“ชมพู่” อึ้งแฟนคลับเม้นท์ด่า “ใบเตย” เละเหตุคลิปบน IG ส่วนตัว รับเกรงใจ

“ชมพู่” อึ้งแฟนคลับเม้นท์ด่า “ใบเตย” เละเหตุคลิปบน IG ส่วนตัว รับเกรงใจ

“ชมพู่” อึ้งแฟนคลับเม้นท์ด่า “ใบเตย” เละเหตุคลิปบน IG ส่วนตัว รับเกรงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าทำอะไรก็มักจะโดนด่าเสมอสำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม" อย่างล่าสุดก็มาเป็นประเด็นเนื่องจาก "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" โพสต์คลิปวีดีโอที่เจ้าตัวถ่ายเล่นขึ้นบนอินสตาแกรม แต่ที่เป็นประเด็นเพราะได้มีสาว "ใบเตย" อยู่ในคลิปด้วย ทำเอาแฟนคลับที่แอนตี้ "ใบเตย" ตามมารุมด่าถึงในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาว "ชมพู่" เลยทีเดียว ล่าสุดได้เจอ "ชมพู่" ในงานน้ำหอม "Pretty Doll Perfume by Chompoo Araya" เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้พร้อมกับอัพเดทเรื่องแต่งงานให้ฟังว่า

"ข่าวดีต้นปีหน้าได้ยินข่าวมาจากไหนคะเนี่ย (หัวเราะ) อันนี้เดี๋ยวรอพี่น็อตดีกว่าเนอะ (ขอกันหรือยัง?) ยังค่ะ ยังไม่มีอะไรแบบเป็นทางการเลย (แล้วขอกัน 2 คนหละ?) ยังไม่มีเหมือนกัน คือเขาเป็นคนจีนเขาก็ต้องรอป๊าเขาปีหนึ่งก่อน หลังจากนั้นก็คงมีอะไรที่ชัดเจนขึ้น"

เตรียมตัววางแผนหรือยัง
"เรื่องที่อยู่อาศัยก็ให้ผู้ชายเป็นฝ่ายดูแลไป (รอน็อตออกมาพูดก่อน) ใช่ค่ะ (ตัดชุดรอแล้ว) แค่เปิดแบบเฉยๆ ยังไม่ได้ตัด(หัวเราะ)"

ถ้าเกิดเขาออกมาพูดเราก็พร้อมใช่ไหม
"ชมว่ามันก็คงไม่มีคำว่าพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์เพราะมันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างน่ากังวลเพราะเราไม่รู้ว่าชีวิตหลังจากนี้จะเป็นยังไง ถ้ามองภาพรวมมันก็คงถึงเวลาแล้วหละเพราะทุกคนก็สะกิดให้ไปได้แล้วแต่ในใจเรามันก็ต้องมีนิดหนึ่งที่หวั่นๆ"

ถ้าต้นปีจะเตรียมงานทันไหม
"เอาจริงๆ ตอนนี้งานยังไม่ได้ไปถึงขั้นไหนเลย ยังไม่ได้คุยแบบกิจจะลักษณะเลย เอาเป็นว่ารออีกนิดหนึ่งนะ (เรารอเรือนหอเสร็จ) เอาจริงๆ เรื่องบ้านชมยังไม่แน่ใจเลยว่าอีกนานไหมกว่าจะเสร็จเพราะค่อนข้างจะมีแววเสร็จช้านะ"

ชวนใครเป็นเพื่อนเจ้าสาว
"จริงๆ ใครมาก็ได้ แต่ชมไม่รู้ว่าเพื่อนเจ้าสาวจะต้องทำอะไร"

คิดธีมไว้หรือยัง
"ยังค่ะ แต่ก็ดูๆ ไว้บ้าง"

เห็นถ่ายแฟชั่นล่าสุดเราเซ็กซี่มาก
"เซ็กซี่เหรอ อาจจะเป็นเพราะไม่ได้เห็นชมถ่ายนานด้วยแหละ หลายๆ คนก็น่าจะรู้ว่าชมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ซาบีน่า อันนี้ก็เป็นปกที่ลูกค้าซื้อเราก็ต้องพรีเซ้นท์ตัวสินค้านิดหนึ่ง ฟีดแบ็กที่กลับมาก็โอเคอยู่ค่ะ สำหรับเราก็โอเคนะ แปลกตาดี เดี๋ยวยังไงเล่มอื่นก็คงเป็นสไตล์อื่นไป"

น็อตว่ายังไงบ้าง
"เขาน่าจะยังไม่เห็นนะคะ แต่เขาก็คงไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ จริงๆ เรื่องงานคุณน็อตไม่ค่อยยุ่งอยู่แล้ว (ทิ้งทวนก่อนแต่ง?) ไม่มีทิ้งทวนหรอกค่ะ ไม่ใช่ว่าเราจะแต่งใน 3 วัน 7 วันนี้สักหน่อย อีกอย่างชมก็ไม่ใช่ว่าจะถ่ายบ่อยนะ ก็อย่างที่บอกว่าอันนี้มันงานซาบีน่า เวลาถ่ายก็ต้อให้เห็นถึงสินค้าเขา (มีเขินบ้างไหม?) ก็ไม่ค่อยนะ อย่างทีมงานที่ถ่ายก็สนิทกันอยู่แล้ว บรรยากาศมันไม่เหมือนมาทำงาน"

หลังจากนี้จะมีถ่ายเซ็กซี่อีกไหม
"ก็คงไม่มีขนาดนี้แล้วค่ะ (ถือว่าห่างเซ็กซี่นานไหม) ก็ห่างประมาณปีหนึ่งเพราะปีที่แล้วก็มีเหมือนกัน อันนั้นก็เป็นปกที่ซาบีน่าซื้อเหมือนกัน"

ค่าตัวเยอะหรือเปล่า
"อันนี้จะเป็นค่าตัวอยู่ในพรีเซ็นเตอร์ซาบีน่าอยู่แล้วค่ะ เป็นเรื่องที่เราคุยกันไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะต้องมี"

ล่าสุดได้ยินว่าซื้อแหวนเพชรให้ผู้จัดการ
"ก็ไม่ได้เชิงซื้ออะไรหรอกค่ะ (ราคาเยอะเหมือนกัน) เล็กๆ ค่ะ (ให้เพราะอะไร) ก็ขอบคุณที่เขาดูแลเรามา (เขาอยากได้เหรอ) จริงๆ ชมอยากให้เขามีอยู่แล้วเพราะเขาชอบไปซื้ออย่างอื่นเยอะ เราก็เห็นว่าอันนี้มันสวยนะ แถมเวลาตกทุกข์ได้ยากก็เอามาขายกินได้ด้วย มันก็ดีกว่าอย่างอื่นแหละ"

พอให้เขาแล้วเขาปลื้มใจไหม
"เขาก็โอเคแหละ แหม...ใครจะไม่ชอบหละ"

ถามถึงอินสตาแกรมเกี่ยวกับใบเตยหน่อย เห็นแฟนคลับคอมเม้นท์ว่าเขาบนอินสตาแกรมเรา
"ชมต้องลบไหมหละ (เราโอเคกับมันไหม) จริงๆ ชมก็คิดอยู่ว่าจะทำยังไงดี แต่ที่ตรงนั้นมันเป็นที่ที่เราสามารถจะโพสต์อะไรก็ได้ เอาจริงๆ เท่าที่เห็นคนที่ไปช่วยน้องเขาก็มีนะ"

ไปสนิทกันตอนไหน มีโอกาสได้เจอกันยังไง
"ก็เจอตามงานอย่างนี้แหละค่ะ ล่าสุดก็เจอกันในงานวันก่อน ชมก็ไม่ได้คิดอะไรเลยนะ คือชมค่อนข้างไม่สบายใจตรงที่เวลาชมลงรูปใครไปแล้วมีคนมาคอมเม้นท์ว่าเขาไม่สวยหรืออะไรแบบนี้ ส่วนมากถ้ามีแค่ 2-3 คอมเม้นท์ชมก็จะเกรงใจแล้วลบออก แต่อันนี้ชมก็พูดไม่ถูก (ตอนนี้ก็ยังอยู่) ยังอยู่ค่ะ ชมคิดว่ามันน่ารัก สนุกๆ กัน ไม่อยากให้ซีเรียส"

เราได้คุยกับใบเตยหรือยัง
"ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ"

คอมเม้นท์กันร้อนแรงมาก
"จริงๆ ก็ไม่ถึงกับขนาดนี้ ก็มีบางกลุ่มที่บอกว่ามันเป้นสิทธิ์ของเราไหมที่เราจะโพสต์อะไรบนอินสตาแกรมของเรา ก็ไม่รู้สิ นานาจิตตัง ชมคิดว่ามันเป็นแพ็คเกจหนึ่งที่มันมาจากการที่เราเล่นโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค คือมันต้องเจอแบบนี้บ้างแหละ"

เราไม่ซีเรียสใช่ไหม
"ก็ไม่ได้ซีเรียสแต่จะติดเกรงใจเขามากกว่า พี่คิดว่าชมควรลบไหมอะ"

แต่เขาก็เข้าใจใช่หรือเปล่า
"ก็เข้าใจ ขนาดบนอินสตาแกรมของเขายังไม่ลบเลยอะ(หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ชมพู่” อึ้งแฟนคลับเม้นท์ด่า “ใบเตย” เละเหตุคลิปบน IG ส่วนตัว รับเกรงใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook