ส่อแววชิ่ง แตงโม ขอผู้ใหญ่เล่นละครข้ามช่อง

ส่อแววชิ่ง แตงโม ขอผู้ใหญ่เล่นละครข้ามช่อง

ส่อแววชิ่ง แตงโม ขอผู้ใหญ่เล่นละครข้ามช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาใครต่อใครหลายคนออกอาการงงไปตามๆกัน สำหรับละครเรื่องใหม่ของทางช่อง PPTV เรื่องเพลิงดาว ที่ผู้จัด "เอ ศุภชัย" ได้คัดเลือกนักแสดงยอดฝีมือ "มาช่า วัฒนพานิช" และพระเอก "บอม ธนา" มาร่วมเป็นนักแสดงนำ เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อได้สาว "แตงโม ภัทรธิดา" มาร่วมประชันฝีมือเพิ่มขึ้นอีก แต่ที่ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้คือเรื่องสัญญาที่ตอนนี้แตงโมเป็นเด็กในสังกัดของทางช่อง7 แต่เพราะเหตุใดถึงมาเล่นข้ามช่องได้ แบบนี้ส่อแววเตรียมชิ่ง หรือมีปัญหาอะไรภายในเกิดขึ้นหรือเปล่า เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยรีบสอบถาม ซึ่งสาวแตงโมได้เผยให้ฟังว่า.....

เรื่องละคร เห็นล่าสุดมีไปนอกช่องแล้ว ?
"ใช่ค่ะ ละครใหม่เรื่องเพลิงดาวค่ะ ก็สมกับการรอคอย อย่างที่บอกไปว่าโมค่อนข้างที่จะเลือกงานในช่วงหลังๆนี้ สุดท้ายพระเจ้าก็ประทานบทที่ลงตัว และเป็นผลงานที่ได้ร่วมงานกับพี่มาช่าค่ะ ก็ขอบคุณพระเจ้าที่โมรอคอยมานาน สมการรอคอย จริงๆแล้วมีหลายคนสงสัยว่าทำไมโมถึงไปเล่นช่องอื่นได้ โมหมดสัญญาแล้วหรือยัง ก็จริงๆแล้วยังไม่หมดสัญญานะคะ แต่ทางอีกช่องได้ส่งจดหมายไปทางช่อง7 และผู้ใหญ่ก็รับเรื่องไว้ ก็ขออยู่นานเหมือนกัน ประมาณ2-3รอบ หลายเดือนอยู่ แต่โมได้แอบกระซิบนิดหน่อยว่าอาหน่องคะ โมอยากเล่นละครเรื่องนี้ เพราะโมได้เล่นกับพี่ช่า คือมันก็ไม่ใช่โอกาสง่ายๆที่จะได้เล่นกับซุปเปอร์สตาร์ใช่ไหมคะ โมก็อยากเล่นจริงๆ ไหนจะมีพี่ม้า อรนภา พี่โหน่ง มีพี่แจ็คเพ็ญเพชร กลับมาที่เป็นบทเฉือดเฉือนกันทั้งหมดแบบนี้มันเป็นอะไรที่จะต้องสนุกมากแน่ๆ โมก็ต้องขอบคุณช่อง7มากๆค่ะที่อนุญาติให้กรณีนี้เป็นกรณีพิเศษ"

มีหนังสือพิมพ์บางฉบับบอกเราเตรียมจะชิ่งแล้ว ?
"ไม่ชิ่งค่ะ ไม่ชิ่ง ยิ่งผู้ใหญ่ทางช่องให้โอกาสโมแบบนี้ โมยิ่งมั่นใจเข้าไปอีกเลยว่าโมไม่คิดจะไปไหน เพราะไม่ว่ายังไงแล้วถ้าโมมีละครของช่องอื่น และทางช่อง7 เรียกใช้โม โมต้องให้ช่อง7มาที่หนึ่งอยู่แล้วค่ะ"

เหลือสัญญาอีกเยอะไหม ?
"ก็เป็นปีค่ะ ยังไม่หมดเร็วๆนี้แน่"

กลัวนักแสดงคนอื่นจะน้อยใจไหมที่เราได้สิทธิพิเศษแบบนี้ ?
"ถ้าสมมุติมีคนยกเรื่องโมเป็นตัวอย่าง ว่าทำไมโมเล่นได้ แล้วตัวเขากลับเล่นไม่ได้ โมก็จะอธิบายให้ฟังว่า มีหลายครั้งมากที่โมยื่นเรื่องไป และทางต้นสังกัดของที่อื่นยื่นเรื่องไปแล้วมันก็ไม่ผ่านเช่นกัน โมเชื่อว่าถ้างานไหนเหมาะสมกับคนนั้นๆ ทางช่องก็จะพิจารณาให้เป็นพิเศษค่ะ"

ไม่ใช่เพราะว่าเราเป็นลูกรัก ?
"ใช่ ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆโมขอและโมก็ได้เลยนะคะ หลายเรื่องมาก และรูปแบบหลายอย่างมากที่ยื่นไปและไม่ได้เล่น"

เคยคิดที่จะเป็นนักแสดงอิสระไหม ?
"เมื่อก่อนก็คิดเหมือนกันนะว่าเป็นอิสระคงจะดี ไม่ต้องผ่านใคร ไม่ต้องตัดสินใจโดยมีใครมาเกี่ยวข้อง แต่พอมาเหตุการณ์นี้ที่ทางช่องเอ็นดูโม อยากให้โมมีประสบการณ์ในการทำงานที่ดี โมไม่คิดจะไปไหนอยู่แล้วค่ะ โมถือว่าเป็นบุญคุณอย่างหนึ่งที่โมได้รับจากช่อง และช่องก็น่ารักกับโมมาตลอด ช่วงที่โมหายไปก็มีการเสนอบทมาให้โมตลอด"

แสดงว่าถ้าหมดสัญญาก็ยังจะเซ็นต่อกับทางช่อง7 ?
"ก็ต่อค่ะ แต่โมก็ได้บอกกับผู้ใหญ่ทางช่องไปว่า ช่วงไหนที่อยากจะมีน้อง หรือถ้าช่องยังไม่อยากให้มี โมก็จะทำตามนั้น"

แบบนี้ถ้าช่องอื่นอยากจะจีบมาทาบทามให้เซ็นสัญญาก็หมดสิทธิ์ ?
"ถ้าช่องอื่นก็ส่งจดหมายขออนุญาติลงรายละเอียดมาอะไรแบบนี้ค่ะ"

ค่าตัวก็ต้องผ่านทางช่อง ?
"ทุกอย่างอยู่ที่ช่องพิจารณาค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ส่อแววชิ่ง แตงโม ขอผู้ใหญ่เล่นละครข้ามช่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook