พ่อเมาซิ่งชนมาตรวัดน้ำ ไม่รู้ลูก 3 ขวบกระเด็นตกคลอง

พ่อเมาซิ่งชนมาตรวัดน้ำ ไม่รู้ลูก 3 ขวบกระเด็นตกคลอง

พ่อเมาซิ่งชนมาตรวัดน้ำ ไม่รู้ลูก 3 ขวบกระเด็นตกคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 11.00 น.พ.ต.ท.อดิศร แก้วโหมดตาด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.หนองค้างพลู รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตในคลองท้ายซอยเพชรเกษม 110 แยก 14/1-2 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช ร.พ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นทาง ลาดคอนกรีตขนาดกว้าง 1 เมตร ใช้สำหรับสัญจรได้เฉพาะรถจักรยานยนต์ ด้านข้างเป็นคลองล้อมรอบสวนกล้วยไม้ พบชาวบ้านนำร่างด.ช.วีระศักดิ์ ทับพร หรือน้องไตเติ้ล อายุ 3 ขวบ ขึ้นมาจากคลอง สภาพมีบาดแผลถลอกบริเวณใบหน้า เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชม.

สอบถามน.ส.วีรวรรณ โกยทอง อายุ 18 ปี มารดา ให้การว่า น้องไตเติ้ล เป็นลูกชายคนเดียวของตนกับ นายทรงศักดิ์ ทับพร อายุ 38 ปี แต่แยกทางกันแล้วประมาณครึ่งเดือน ซึ่งวันเกิดเหตุตนนอนพักอยู่บ้านญาติ และทราบว่านายทรงศักดิ์ขับรถจักรยานยนต์ไปดื่มเหล้ากับเพื่อน จนเมาก่อนขับรถชนกับมาตรวัดน้ำบริเวณคลองท้ายซอยเพชรเกษม เมื่อตนโทร.สอบถามนายทรงศักดิ์ ได้รับการปฏิเสธว่าไม่ได้พาลูกไปด้วย ตนเอะใจจึงไปที่บ้านของนายวีระศักดิ์ก็ไม่พบตัวลูก กระทั่งเค้นจนทราบความจริง จึงให้ญาติและชาวบ้านช่วยกันงมหาร่างน้องไตเติ้ล ก่อนพบเป็นศพแล้ว

ขณะที่ นายทรงศักดิ์เดินทางมาดูศพน้องไตเติ้ล ที่สน.หนองค้างพลู ก่อนร่ำไห้กอดลูกด้วยความสำนึกผิด และ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุดื่มเหล้าจนเมา เมื่อขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านให้น้องไตเติ้ลนั่งหน้าเบาะรถจักรยยานยนต์ก่อนเฉี่ยวชนกับมาตรวัดน้ำจนล้มคว่ำ ส่วนตนก็สลบไปเพราะศีรษะกระแทกพื้น ตื่นมาอีกทีพอจำความได้ว่ามีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำส่งร.พ.แล้ว ทางด้านเจ้าหน้าที่ไม่มีใครทราบว่ามีเด็กโดยสารมาด้วยและตกน้ำไปแล้ว สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ตนขอยอมรับผิดและอยากให้ลูกอโหสิกรรมให้ตนด้วย

ขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook