บุรีรัมย์ผวา! ผีปอบอาละวาด กัดคอ-ควักไส้เป็ดตายปริศนา

บุรีรัมย์ผวา! ผีปอบอาละวาด กัดคอ-ควักไส้เป็ดตายปริศนา

บุรีรัมย์ผวา! ผีปอบอาละวาด กัดคอ-ควักไส้เป็ดตายปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ส.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ชาวบ้านบ้านสำโรง ต.หนองปล่อง อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ แห่ไปดูเหตุการณ์ประหลาดที่บ้านของ นางสาวนิรมล โสมมี อายุ 33 ปี หลังพบว่าเป็ดที่ถูกเลี้ยงไว้ตายอย่างเป็นปริศนาอยู่ใต้ถุนบ้าน ซากเป็ดล้วนแต่มีบาดแผลเหวอะหวะที่ลำคอ ตับไตไส้พุงถูกควักหายไป ชาวบ้านเชื่อว่าอาจจะเป็นฝีมือของผีปอบ

ตามรายงานระบุว่า เป็ดเลี้ยงที่บ้านของนางสาวนิรมล จำนวน 6 ตัว ได้ตายอย่างเป็นปริศนา 4 ตัว ลำคอมีแผลเหวอะหวะ อวัยวะเครื่องในหายไปทั้งหมด ซึ่งเป็นการตายที่ผิดปกติ ขณะที่ นางสาวนิรมล เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุกำลังนอนหลับพักผ่อนกับลูกชายคนโต อายุ 16 ปี และลูกชายคนเด็ก อายุขวบเศษ ก่อนพบเห็นดวงไฟสีเขียว-สีแดงลอยอยู่เต็มรอบบ้าน ได้ยินเสียงเป็ดที่เลี้ยงไว้ใต้ถุนบ้านร้องคลายอาการหวาดกลัว ก่อนที่เสียงจะเงียบหายไป

นางสาวนิรมล เล่าว่า ตนไม่กล้าเดินลงไปดู เนื่องจากอยู่กับลูกๆ เพียงลำพัง สามีไปทำงานต่างจังหวัด อีกทั้งบ้านยังอยู่ห่างไกลจากคนอื่นในหมู่บ้าน จนกระทั่งช่วงเช้าจึงค่อยลงมาดู ก็พบว่าเป็ด 4 ตัว เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ส่วนเป็ดอีก 2 ตัวที่เหลือ อยู่ในสภาพหวาดกลัวและหนีกระเจิงทันทีที่เห็นคน ตนจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ ก่อนที่ชาวบ้านจะแห่กันมาดู

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านส่วนใหญ่ต่างมีความเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของผีปอบ เพราะหากเป็นสุนัขเข้ามากัดกินเป็ดจนตาย เป็ดเหล่านี้ไม่น่าจะมีสภาพแบบที่เห็นนี้ ทั้งนี้ชาวบ้านยังบอกว่า เพราะบ้านหลังดังกล่าวยังมีลูกคนเล็ก ตามความเชื่อว่าระบุผีปอบจะกินเด็ก จึงทำให้นางสาวนิรมลรีบนำลูกคนเด็กไปให้สามีเลี้ยงดูที่ต่างจังหวัดทันที แต่ทั้งนี้ผู้ใหญ่บ้านไม่อยากให้ชาวบ้านหลงเชื่องมงาย จึงได้แจ้งเจ้าหนาที่ปศุสัตว์เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งเป็ดเหล่านี้อาจจะถูกสัตว์กัดกินก็เป็นไปได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook