ผัวหึงเมียต่อยเลือดอาบ ชักปืนเป่าขมับ ก่อนยิงตายตาม

ผัวหึงเมียต่อยเลือดอาบ ชักปืนเป่าขมับ ก่อนยิงตายตาม

ผัวหึงเมียต่อยเลือดอาบ ชักปืนเป่าขมับ ก่อนยิงตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ส.ค.) เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุพบคนยิงกันตายที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ริมถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ตรงข้ามเรือนจำจังหวัดอ่างทอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารตึกแถวตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ ตรวจสอบบริเวณร้านขายก๋วยเตี๋ยวปลาแห่งหนึ่ง ภายในน้องนอนชั้นล่างพบศพชายหญิงนอนเสียชีวิตอยู่คู่กัน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ฝ่ายหญิงถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด ฝ่ายชายถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายคือ นายภัคพณ อุดทอง อายุ 39 ปี และ นางสาวโชติกา กิตติพานิชกุล อายุ 28 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวด้วยกัน ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน จนฝ่ายหญิงหนีไปอยู่ที่ จ.นครปฐม ต่อมาฝ่ายชายได้ไปตามง้อขอคืนดี จึงได้กลับมาเปิดร้านด้วยกันวันนี้เป็นวันแรก หลังจากที่ปิดร้านไปตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม

ลูกชายของ นายภัคพณ ให้การว่า พ่อกับแม่เลี้ยงเพิ่งกลับมาเปิดร้านที่อ่างทอง ช่วงเช้ามืดระหว่างที่กำลังเตรียมข้าวของเพื่อเปิดแรก ได้ยินทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกัน ตนนั่งเล่นอยู่ด้านหลังของร้าน ก่อนจะได้ยินเสียงคล้ายประทัดดังขึ้น แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมีลูกค้าจะมาสั่งก๋วยเตี๋ยวทาน ตนจึงเดินเข้าไปตามพ่อและพบว่าพ่อกับแม่เลี้ยงเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจพิสูจน์เบื้องต้นคาดว่า ทั้งคู่ได้ทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน จนฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บ นำกระดาษทิชชู่มาซับที่ใบหน้า ก่อนที่ฝ่ายชายจะชักปืนยิงใส่ที่ขมับของฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย กระสุนตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตตาม สันนิษฐานว่าน่าจะมีจากปมหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดี ทำให้มีชายอื่นมาติดพันเป็นครั้งคราว จนทั้งคู่มักมีปากเสียงกันในเรื่องนี้บ่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook