แม่ร้อง ผู้ว่าฯ เลย ลูกถูกข่มขืน คดีไม่คืบ

แม่ร้อง ผู้ว่าฯ เลย ลูกถูกข่มขืน คดีไม่คืบ

แม่ร้อง ผู้ว่าฯ เลย ลูกถูกข่มขืน คดีไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พาลูกสาวร้อง ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ลูกถูกข่มขืน แจ้งความตำรวจไม่สนใจทำคดี สั่งนายอำเภอภูกระดึงสอบสวนด่วน

นายไชยยันต์ กันหา สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิ์ประชาชนจังหวัดเลย พร้อมด้วย นางรุ่ง (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ต.ห้วยส้ม อ.ภูกระดึง พาลูกสาว เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียน ชั้น ม.2 ในอำเภอภูกระดึง เข้าร้องทุกข์ต่อ นายวิโรจน์ จิวะรังสรรค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เนื่องจากลูกสาวถูกละเมิดทางเพศ แต่ร้อยเวร สภ.ภูกระดึง ไม่สนใจดำเนินคดี

แม่ของเด็กหญิงเอ เล่าว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 57 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยลูกสาวเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ นายอังกฤษ อายุ 25 ปี ที่ข่มขืนลูกสาวของตนเองมาประมาณ 2 เดือนเศษ โดยร้อยเวรชื่อ ร.ต.ท.ผดุงเกียรติ จุดศรี หลังแจ้งความได้นำตัวลูกสาวไปตรวจร่องรอยการถูกข่มขืนที่ ร.พ.ภูกระดึง แต่จนขณะนี้ยังไม่ทราบผลตรวจ คดีไม่คืบหน้า จึงได้มาร้องที่สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิ์ประชาชนจังหวัดเลย ให้ช่วยพาเข้าร้องเรียนต่อผู้ว่าราชการจังหวัดเลย

ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย กล่าวว่า ได้ให้ทางศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเลย เร่งดำเนินการเป็นการด่วนทำหนังสือถึงผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เลย ให้ดำเนินการสอบทางเจ้าของคดีว่ารับแจ้งความแล้วแต่ทำไมไม่ดำเนินการจับกุมผู้กระทำผิด โดยให้ชี้แจงเป็นหนังสือด่วนภายใน 3 วัน เพราะเท่าที่ฟังดูเป็นการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ และสั่งนายอำเภอภูกระดึงสอบสวนในเรื่องนี้เป็นการด่วนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook