สรุปข่าวเด่นรอบวัน 18 ส.ค. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 18 ส.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเมาซิ่งชนมาตรวัดน้ำ ไม่รู้ลูก 3 ขวบกระเด็นตกคลอง

นายทรงศักดิ์ ทับพร อายุ 38 ปี ขับรถจักรยานยนต์กลับจากดื่มเหล้ากับเพื่อน เสียหลักล้มข้างทาง ด้านลูกชาย 3 ขวบที่ซ้อนมาด้วยกระเด็นตกคลองข้างทางเสียชีวิต


เป็นเรื่อง! 3 คนไทยเมาแล้วขับ ชนเด็กนักเรียนตายที่ญี่ปุ่น

วัยรุ่นชาวไทย 3 คน ก่อเหตุเมาแล้วขับชนกลุ่มเด็กนักเรียนมัธยมปลายเสียชีวิตที่ จ.ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน กลายเป็นประเด็นข่าวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีการเรียกร้องให้ระงับมาตรการยกเลิกวีซ่าเข้าเมืองให้กับคนไทยด้วย

 

อึ้ง! ข้าวมันไก่ กับไก่หนึ่งชิ้น

อึ้ง! ข้าวมันไก่ราคา 50 บาท แต่ได้ไก่มา 1ชิ้น โดยเรื่องราวชวนอึ้งนี้ ถูกโพสต์ไว้ในเว็บไซต์ชื่อดัง ก่อนถูกส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย


บุรีรัมย์ผวา! ผีปอบอาละวาด กัดคอ-ควักไส้เป็ดตายปริศนา

ชาวบ้านบ้านสำโรง ต.หนองปล่อง อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ แห่ไปดูเหตุการณ์ประหลาดที่บ้านของ นางสาวนิรมล โสมมี อายุ 33 ปี หลังพบว่าเป็ดที่ถูกเลี้ยงไว้ตายอย่างเป็นปริศนาอยู่ใต้ถุนบ้าน ซากเป็ดล้วนแต่มีบาดแผลเหวอะหวะที่ลำคอ ตับไตไส้พุงถูกควักหายไป ชาวบ้านเชื่อว่าอาจจะเป็นฝีมือของผีปอบ


พี่ฉอด เคลียร์ชัด! ดราม่า คุณแอร์ Club Friday

พี่ฉอด สายทิพย์ หนึ่งในผู้จัดรายการ คลับฟรายเดย์ รายการปรึกษาปัญหาหัวใจชื่อดังที่จัดมาอย่างยาวนานหลาย 10 ปี ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงประเด็นต่างๆ หลังถูกสังคมวิจารณ์และครหาอย่างหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook