ตู่ นันทิดา เคลียร์ชัด!! น้องเพลง อยู่ได้ไม่ต้องพึ่งบอดี้การ์ด

ตู่ นันทิดา เคลียร์ชัด!! น้องเพลง อยู่ได้ไม่ต้องพึ่งบอดี้การ์ด

ตู่ นันทิดา เคลียร์ชัด!! น้องเพลง อยู่ได้ไม่ต้องพึ่งบอดี้การ์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาร้อนถึงคุณแม่ยังสวย "ตู่ นันทิดา" ต้องรีบออกมาเคลียร์สยบข่าวเม้าท์กันเลยทีเดียว หลังมีข่าวว่าลูกสาวสุดที่รัก "น้องเพลง ชนม์ทิดา" จะต้องมีบอดี้การ์ดตามประกบข้างกายตลอดเวลาไม่ว่าจะเดินทางไปไหน!! ซึ่งงานนี้นอกจากคุณแม่ตู่จะยืนยันชัดเจนว่า ลูกสาวของตัวเองไม่เคยมีทั้งบอร์ดี้การ์ดและผู้จัดการส่วนตัวตามประกบอย่างที่โดนเม้าท์ เจ้าตัวก็ยังออกปากอีกด้วยว่าน้องเพลงเป็นเด็กที่สามารถตัดสินใจเองได้และถ้าไม่จำเป็นก็ไม่อยากให้ใครต้องมาดูแลเวลาทำงานอีกด้วย...

ล่าสุดมีคนเห็นว่าเวลาน้องเพลงไปไหนมาไหนไปเองหรือมีบอดี้การ์ด ?
"ไม่มีค่ะ น้องเพลงไปเองคนเดียว ไม่มีผู้จัดการ เหมือนพี่ ที่ไปเอง นิสัยน้องเพลงก็เหมือนพี่ ที่คิดว่าเราทำเองได้ คิดเอง ติดสินใจด้วยตัวเองได้ น้องเพลงเป็นคนที่ช่วยเหลือตัวเองได้"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าน้องเพลงจะไปเรียนก็ต้องมีบอดี้การ์ด?
"ไม่จริงค่ะ บอดี้การ์ดก็พี่นี่ล่ะ ที่ไปไหนกับลูกตลอด ปกติน้องเพลงไปเอง ขับรถเอง แต่เป็นห่วงเรื่องขับรถเท่านั้นเอง"

ตอนนี้น้องเพลงเริ่มเข้าวงการ เป็นห่วงน้องไหมเรื่องข่าว เรื่องหนุ่ม ๆ ?
"ไม่นะ เรื่องพี่เก้าเหรอ เก้าเค้าน่ารัก เล่นหนังเรื่องแรก น้องเพลงก็โชคดีที่เจอเพื่อนร่วมงานน่ารักมากๆ พี่ไม่ค่อยกังวลเรื่องน้องเพลง แต่จะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพเค้ามากกว่า เพราะเค้าเรียนด้วย"

เป็นห่วงเรื่องการแบ่งเวลาในการเรียนไหม ?
"ค่อนข้างนะ ถ้าถามว่ากระทบไหม คือน้องเพลงต้องเหนื่อยกว่าเก่า แต่เค้าไม่ยอมอยู่แล้วที่จะให้ผลการเรียนตกลงมา แต่ลูกจะเหนื่อยมากขึ้นเท่านั้น พี่เลยพยายามบอกเค้าว่า จะไหวไหม เค้าก็บอกว่าไหวค่ะ แต่เหนื่อยมาก"

ถ้าผลการเรียนตกจะว่าไหม ?
"ไม่ว่าเลย แต่น้องเพลงเค้าไม่ยอมให้ตก ไม่มีดร็อปด้วย เข้าเรียนปกติ นอกจากงานบังเอิญตรงกัน อาจจะขอลา เราจะเป็นห่วงเรื่องลูกขับรถ กลัวว่าง่วงแล้วจะขับรถไหวหรือเปล่า"

ทางพี่เอ๋โอเคไหมที่น้องเพลงเข้าวงการ ?
"ทุกอย่างแล้วแต่น้องเพลง เราเองกำหนดไม่ได้ เราแค่ ลูกไหวไหม เท่านั้นเอง ถ้าลูกสนุกและสามารถดูแลเวลาไม่เสียการเรียน ก็โอเค ตอนแรกๆ พี่คุยกับลูกเป็นหลัก ส่วนคุณพ่อจะถามว่า ลูกชอบเหรอ ลูกค่อนข้างแฮปปี้กับการทำงาน พ่อก็โอเค จริงๆ พ่อเค้าก็ห่วงลูกอยู่แล้ว เราเคยคุยกันนานแล้ว เค้ารู้จักลูกดี ว่าลูกแข็งแรงกว่าที่เราคิด"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ตู่ นันทิดา เคลียร์ชัด!! น้องเพลง อยู่ได้ไม่ต้องพึ่งบอดี้การ์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook