การ์ดผับดังขอนแก่น ห้ามวิวาทโดนยิงดับ แชร์คลิปวินาทีโหด

การ์ดผับดังขอนแก่น ห้ามวิวาทโดนยิงดับ แชร์คลิปวินาทีโหด

การ์ดผับดังขอนแก่น ห้ามวิวาทโดนยิงดับ แชร์คลิปวินาทีโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานที่ผับเพื่อชีวิตชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้าน จนเป็นเหตุทำให้การ์ดรักษาความปลอดภัยของร้านถูกยิงเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้ามืดของวันเดียวกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวิรัต ทองดี อายุ 48 ปี เป็นการ์ดรักษาความปลอดภัยของผับ ต่อมา นายศราวุธ โมลาเจริญ อายุ 27 ปี เป็นนักเที่ยวที่มาใช้บริการ จนกระทั่งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้าน นายวิรัต จึงได้เข้าไประงับเหตุ จนกระทั่งเกิดการยิงปืนใส่กันหลายนัด ท่ามกลางเหตุการณ์ชุลมุน จนพบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย แต่ นายวิรัต ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ตามแนวทางการสืบสวน พบว่า กลุ่มผู้ที่ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตรู้จัก แต่เกิดมีปัญหาส่วนตัวกัน จึงนัดกันมาเคลียร์ปัญหาที่ผับดังกล่าว แต่ปรากฏว่าต่างฝ่ายต่างตกลงกันไม่ได้ กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้สั่งปิดสถานบันเทิงแห่งดังกล่าวอย่างไม่มีกำหนด เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง

นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก เฟซบุ๊กเพจชื่อดังได้แชร์คลิปวิดีโอของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชื่อคลิปว่า "การกระทำสุดโหด! ลากไปยิงทิ้ง" โดยระบุข้อความว่า "ช่วยแชร์บ้างนะคะ ให้เห็นถึงการกระทำอันเกินกว่าเหตุบ้าง ชายเสื้อลายในคลิปเป็นทหารยศจ่า ค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น วันที่เกิดขึ้นจ่ากับพวกคิดว่ามีอำนาจทำอะไรก็ได้ ตามข่าวบอกว่า จ่าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งนี้ ได้มีปากเสียงกับชายคนหนึ่ง และเกิดเหตุไม่คาดคิด จ่าชกเข้าที่หน้าชายผู้นั้น พวกของจ่าได้ลากตัวชายคนนี้เข้าไปในร้าน แล้วชกต่อยเตะ ก่อนยิงซ้ำ จึงเป็นเหตุทำให้ชายคู่กรณีเสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook