มิน พีชญา ปัดเปิดตัวคบ ไฮโซกัญจน์ กั๊กเรียกแฟน

มิน พีชญา ปัดเปิดตัวคบ ไฮโซกัญจน์ กั๊กเรียกแฟน

มิน พีชญา ปัดเปิดตัวคบ ไฮโซกัญจน์ กั๊กเรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มิน พีชญา" ปัดเปิดตัวคบไฮโซกันจญ์เพื่อลบฉายาคาสโนวี่ เผยคุยฝ่ายชายน้อยลง แจงงานเยอะ กั๊กเรียกแฟน รับซื้อบ้านใหม่ราคาเกิน 10 ล้าน

พอออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับ "ไฮโซกัญจน์" หลายคนก็เม้าท์ว่าที่สาว "มิน พีชญา" เลือกที่จะเปิดตัวเพราะอยากลบฉายา คาสโนวี่ ซึ่งในงานเสวนา วิกฤติขยะของประเทศไทย เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่เกี่ยวเลยค่ะ จริง ๆ ก็ไม่ได้อยากเป็นข่าวนะ ไม่รู้ว่ารู้กันได้ยังไง ก็ทำหน้าที่ของมินละกัน มีหน้าที่ตอบก็ตอบ ซีเรียสไหมก็ไม่นะ เค้าไม่ใช่ของเล่นนะเราให้เกียรติเค้าเสมอ"

"ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยได้คุยกัน มินทำงานเยอะ ไปต่างจังหวัด ถ่ายละคร เรื่องควงออกงานคงอีกนานเลยค่ะ ยังคุยกันแบบชิว ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมไม่ขยับขึ้น เอาจริงๆ ก็คุยกันน้อยลงด้วย ถามว่ากลัวเค้าน้อยใจมั้ย จริงๆ มินอยากให้เค้าเข้าใจเลยใช้เวลากับมันมากไม่อยากเสียความรู้สึก ให้เค้าเข้าใจชีวิตเราว่าต้องทำอะไรบ้าง เค้าอาจจะไม่ชิน แต่ไม่ได้บอกหรือคุยตกลงอะไร มินให้เค้าเห็นเองเลย มินโฟกัสกับเรื่องอื่นมากกว่า เรื่องหัวใจไม่ได้คิดอะไรมาก ถ้ามันดีก็ดีค่ะ"

"ส่วนเรื่องบ้านก็ทุบไปเยอะช่วยๆ กันกับคุณพ่อ กี่หลักก็เยอะอยู่เกิน 10 ล้านค่ะ เอาเป็นว่าช่วยกันกับคุณพ่อก็เยอะ เรียกว่าเป็นบ้านของครอบครัว แต่ไม่ได้ถึงขั้นคฤหาสน์ แต่อยากให้ครอบครัวมาอยู่ด้วยกัน เพราะบ้านเก่าเล็กไปนิดนึง บ้านใหม่ก็กว้างมีสระน้ำให้เพื่อนๆ มาปาร์ตี้ได้ด้วย""

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มิน พีชญา ปัดเปิดตัวคบ ไฮโซกัญจน์ กั๊กเรียกแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook