นักเลงแค้นฝังใจ! สั่งเก็บหนุ่มใต้ฆ่าลูกชาย เมื่อสิบปีก่อน

นักเลงแค้นฝังใจ! สั่งเก็บหนุ่มใต้ฆ่าลูกชาย เมื่อสิบปีก่อน

นักเลงแค้นฝังใจ! สั่งเก็บหนุ่มใต้ฆ่าลูกชาย เมื่อสิบปีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละแม จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันตายที่โรงงานน้ำมันปาล์มแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวนละแม ที่เกิดเหตุริมถนนสายบ่อโว้-บ้านตลาดยายรวย พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง จอดตกลงไปในคูน้ำข้างทาง ใกล้กันพบร่างชายนอนเสียชีวิตอยู่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่แขนขวา 2 นัด กระสุนทะลุตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือ นายกำพล ปานเนือง อายุ 61 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนพบ นายกำพล กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนน ก่อนจะมีรถกระบะโตโยต้า ฟรีรันเนอร์ สีดำ ขับตามมา คนร้ายนั่งอยู่หลังกระบะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่จากทางด้านหลัง จนรถจักรยานยนต์ของนายกำพลเสียหลักตกข้างทาง ก่อนรถคันดังกล่าวจะหลบหนีไป ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงรีบช่วยนำร่าง นายกำพล ที่พลัดตกลงมาในคูน้ำขึ้นมา แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ในเวลาต่อมา ครอบครัวของนายกำพล ได้ทราบข่าวการเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาดูศพที่โรงพยาบาลละแม ก่อนจะบอกเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ก่อนหน้านี้ นายกำพล เคยมีปัญหากับกลุ่มนักเลงท้องถิ่น เนื่องจากเมื่อสิบปีก่อน คนใกล้ชิดของผู้เสียชีวิตเคยถูกลูกชายของนักเลงกลุ่มนี้ข่มขืนกระทำชำเรา นายกำพล จึงได้ตามไปเอาเรื่องและก่อเหตุยิงลูกชายนักเลงกลุ่มดังกล่าวจนเสียชีวิต ถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย

ครอบครับของนายกำพล เล่าต่อว่า ต่อมาคดีดังกล่าวศาลไม่สั่งฟ้อง นายกำพล จึงรอดพ้นจากคดี แต่ก็อาศัยอยู่ในพื้นที่ไม่ได้ เพราะเจออิทธิพลของนักเลงท้องถิ่นที่มีปัญหาด้วย จึงต้องย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ เป็นสิบปี จนกระทั่งเพิ่งแอบย้ายกลับมาทำมาหากินที่เก่า กระทั่งเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่่ผ่านมา ลูกน้องของนักเลงกลุ่มที่มีปัญหาด้วย บังเอิญไปพบว่า นายกำพล กลับมาในพื้นที่แล้ว คาดว่ากลุ่มนักเลงได้จับตาเฝ้าดูและติดตามมาสังหารแก้แค้นในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า จากข้อมูลที่มีพบว่าหัวหน้านักเลงกลุ่มดังกล่าว ปัจจุบันต้องโทษคดีปล้นฆ่าคนต่างด้าว ถูกจองจำอยู่ในเรือนจำอำเภอไชยา แต่ยังคงมีอิทธิพลและมีลูกน้องในท้องที่จำนวนหนึ่ง ยังคงสามารถสั่งการต่างๆ ได้อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสืบสวนและติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook