ประกาศให้ 1 แสนบาท ตามล่ารถออดี้ถูกชิงหน้าประตูบ้าน

ประกาศให้ 1 แสนบาท ตามล่ารถออดี้ถูกชิงหน้าประตูบ้าน

ประกาศให้ 1 แสนบาท ตามล่ารถออดี้ถูกชิงหน้าประตูบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ส.ค.) ความคืบหน้ากรณีคนร้ายฉวยโอกาสระหว่างเจ้าของรถสปอร์ตคันหรูลงจากรถไปเปิดประตูบ้าน ชิงขับรถซิ่งหายไปที่ย่านบางพลัด เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ล่าสุดทางเจ้าของรถได้เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจ ระบุว่าภายในรถมีชุดเครื่องเพชรมูลค่าหลายล้านบาท เชื่อว่าอาจจะมีฝีมืออดีตคนงาน ตั้งรางวัลจับนำให้ 100,000 บาท

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา นายวีระยุทธ โชติวิทธิ์ ได้แจ้งตำรวจ สน.บางพลัด ระบุว่า รถเก๋งออดี้ TTIS 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน ษห-9 กรุงเทพฯ ถูกคนร้ายชิงหายไป ขณะจอดติดเครื่องยนต์อยู่ที่หน้าบ้านพัก เพื่อลงมาเปิดประตูเข้าบ้าน ทั้งนี้มีข้อมูลว่า รถออดี้ที่ถูกชิงไปขับมุ่งหน้าไปทางสะพานซังฮี้

ในเวลาต่อมา นายวีระยุทธ โชติวิทธิ์ ผู้เสียหายและเจ้าของรถที่ถูกขโมยไปได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยให้การว่า หลังจากขับรถกลับมาจากงานเลี้ยง เมื่อถึงหน้าบ้านได้จอดติดเครื่องยนต์เอาไว้ และเดินลงจากรถโทรศัพท์หาภรรยา โดยประตูบ้านเป็นระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ เมื่อเดินเข้าไปนิดหน่อยประตูก็ปิดลง ทำให้คนร้ายฉวยจังหวะนั้นชิงรถคันหรูไป

นายวีระยุทธ ยังระบุว่า ขณะนี้มีผู้ต้องสงสัยอยู่ 1 ราย เคยเป็นคนงานที่ทำงานอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ คนงานรายนี้เคยก่อเหตุลักทรัพย์สิน จนถูกจับได้และโดนไล่ออกไป ซึ่งอาจจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลดังกล่าวไปสืบสวนประกอบคดีต่อไป และได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตามหาเส้นทางของรถที่ถูกขโมยไป

ทั้งนี้ นายวีระยุทธ ประกาศตั้งรางวัลให้สำหรับผู้ที่พบเบาะแสรถออดี้ที่ถูกขโมยไปเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท เนื่องจากภายในรถมีของสำคัญ รวมทั้งชุดเครื่องเพชรมูลค่าหลายล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเตือนประชาชนทุกคนว่า โปรดระมัดระวังในทรัพย์สินของตัวเอง การจอดรถติดเครื่องยนต์เอาไว้ ไม่ว่าจะที่ใดก็ตาม ต้องไม่ควรประมาท เนื่องจากมีมิจฉาชีพแฝงตัวอยู่คอยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอยู่ทุกที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook