สรุปข่าวเด่นรอบวัน 19 ส.ค. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 19 ส.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปม ‘น้องเขียว‘ วัย 12 ปี ถูกทิ้ง เพราะพ่อแม่ถูกกล่าวหาเป็นปอบ

จากกรณี เด็กหญิงพิสมัย หรือ น้องเขียว อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านคำหมาในร่องเข ตำบลนาเลิน อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี ถูกทิ้งให้อยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากพ่อแม่ถูกกล่าวหาว่าเป็นปอบจึงถูกชาวบ้านขอร้องให้ออกจากหมู่บ้าน แต่ไม่ได้พาลูกไปด้วย


สาวเป็นลมตกราง BTS ที่แท้ผู้ประกาศข่าวช่อง 3

จากกรณีเหตุหญิงสาวเป็นลมหมดสติตกลงไปในรางรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีหมอชิต ทราบภายหลังคือ น.ส.วรุณรัตน์ กาฬพันธุ์ หรือ ดิว ผู้ประกาศข่าวเที่ยง ช่วงเปิดประเด็นบันเทิงทีวีดิจิตอล ช่อง SD


 

เล่นของสูง! ปลื้ม VRZO ท้า "ประยุทธ์" เทน้ำแข็งราดหัวการกุศล

ปลื้ม VRZO รับคำท้ากิจกรรม IceBucketChallengeTH เอาน้ำเย็นในถังราดตัวเอง พร้อมส่งคำท้าต่อให้กับ 3 คนดังอย่าง มาดามมด , สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา


ประกาศให้ 1 แสนบาท ตามล่ารถออดี้ถูกชิงหน้าประตูบ้าน

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายฉวยโอกาสระหว่างเจ้าของรถสปอร์ตคันหรูลงจากรถไปเปิดประตูบ้าน ชิงขับรถซิ่งหายไปที่ย่านบางพลัด เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ล่าสุดทางเจ้าของรถได้เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจ ระบุว่าภายในรถมีชุดเครื่องเพชรมูลค่าหลายล้านบาท เชื่อว่าอาจจะมีฝีมืออดีตคนงาน ตั้งรางวัลจับนำให้ 100,000 บาท


ไมค์ พิรัชต์ ตรวจดีเอ็นเอ น้องแม็กซ์เวล แล้ว

ไมค์ พิรัชต์ ได้เปิดใจครั้งแรกกับ รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังเดินทางไป Meet and Greet ที่เซี่ยงไฮ้ ว่า เพื่อความสบายใจของผู้ใหญ่จึงซุ่มเงียบตรวจดีเอ็นเอน้องแม็กซ์เวลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook