สรุปข่าวเด่นรอบวัน 19 ส.ค. 57
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/330/1651777/z6.jpgสรุปข่าวเด่นรอบวัน 19 ส.ค. 57

    สรุปข่าวเด่นรอบวัน 19 ส.ค. 57

    2014-08-19T19:01:51+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปม ‘น้องเขียว‘ วัย 12 ปี ถูกทิ้ง เพราะพ่อแม่ถูกกล่าวหาเป็นปอบ

    จากกรณี เด็กหญิงพิสมัย หรือ น้องเขียว อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านคำหมาในร่องเข ตำบลนาเลิน อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี ถูกทิ้งให้อยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากพ่อแม่ถูกกล่าวหาว่าเป็นปอบจึงถูกชาวบ้านขอร้องให้ออกจากหมู่บ้าน แต่ไม่ได้พาลูกไปด้วย


    สาวเป็นลมตกราง BTS ที่แท้ผู้ประกาศข่าวช่อง 3

    จากกรณีเหตุหญิงสาวเป็นลมหมดสติตกลงไปในรางรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีหมอชิต ทราบภายหลังคือ น.ส.วรุณรัตน์ กาฬพันธุ์ หรือ ดิว ผู้ประกาศข่าวเที่ยง ช่วงเปิดประเด็นบันเทิงทีวีดิจิตอล ช่อง SD


     

    เล่นของสูง! ปลื้ม VRZO ท้า "ประยุทธ์" เทน้ำแข็งราดหัวการกุศล

    ปลื้ม VRZO รับคำท้ากิจกรรม IceBucketChallengeTH เอาน้ำเย็นในถังราดตัวเอง พร้อมส่งคำท้าต่อให้กับ 3 คนดังอย่าง มาดามมด , สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา


    ประกาศให้ 1 แสนบาท ตามล่ารถออดี้ถูกชิงหน้าประตูบ้าน

    ความคืบหน้ากรณีคนร้ายฉวยโอกาสระหว่างเจ้าของรถสปอร์ตคันหรูลงจากรถไปเปิดประตูบ้าน ชิงขับรถซิ่งหายไปที่ย่านบางพลัด เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ล่าสุดทางเจ้าของรถได้เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจ ระบุว่าภายในรถมีชุดเครื่องเพชรมูลค่าหลายล้านบาท เชื่อว่าอาจจะมีฝีมืออดีตคนงาน ตั้งรางวัลจับนำให้ 100,000 บาท


    ไมค์ พิรัชต์ ตรวจดีเอ็นเอ น้องแม็กซ์เวล แล้ว

    ไมค์ พิรัชต์ ได้เปิดใจครั้งแรกกับ รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังเดินทางไป Meet and Greet ที่เซี่ยงไฮ้ ว่า เพื่อความสบายใจของผู้ใหญ่จึงซุ่มเงียบตรวจดีเอ็นเอน้องแม็กซ์เวลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว