แชร์ชื่นชม! ดารารุ่นใหญ่ ตุ๊ก เดือนเต็ม โดดช่วยคนถูกรถชน

แชร์ชื่นชม! ดารารุ่นใหญ่ ตุ๊ก เดือนเต็ม โดดช่วยคนถูกรถชน

แชร์ชื่นชม! ดารารุ่นใหญ่ ตุ๊ก เดือนเต็ม โดดช่วยคนถูกรถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังชื่นชมและแชร์ส่งต่อภาพของดาราสาวรุ่นใหญ่ที่สวมบทบาทเป็นฮีโร่ ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชน อีกทั้งยังใจกล้าขับรถของตัวเองขวางรถที่เป็นคู่กรณีเอาไว้ด้วย

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Moma Moma ได้โพสต์ภาพและข้อความอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนสะพานต่างระดับแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ปรากฏให้เห็นภาพดาราสาวรุ่นใหญ่ "ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุลย์" นักแสดงเจ้าบทบาทที่ยังคร่ำวอดอยู่ในวงการบันเทิง ลงมาช่วยเหลือผู้ประสบเหตุครั้งนี้ด้วย

เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวได้แชร์เรื่องราวดังกล่าว แบบประทับใจว่า "มีอะไรจะเล่าให้ฟัง ดาราคนนี้เป็นคนช่วยลุงคนหนึ่ง โดนรถชนแต่รถคันที่ชนกลับไม่รู้ แต่เธอเอารถของตัวเองขับขวางไว้ ถ้าเราไม่อยู่ตรงนั้น ก็ไม่อยากเชื่อว่ามันคือเรื่องจริง"

อย่างไรก็ตาม หลังจากภาพและเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไป ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความชื่นชมและให้กำลังใจดาราสาวรุ่นใหญ่คนนี้เป็นอย่างมาก พร้อมกับยกย่องให้เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมไทย

สำหรับ ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุลย์ เป็นดาราเจ้าบทบาท วัย 55 ปี ที่ยังคงมีผลงานคุณภาพทั้งละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ มีฝีมือการแสดงที่เฉียบคม จนถูกยกย่องให้เป็นดาราชั้นครู ที่ผ่านมา ตุ๊ก เดือนเต็ม มักจะมีข่าวดีๆ เกี่ยวกับการช่วยเหลือสังคมและผู้อื่น โดยเฉพาะกรณีช่วยเหลือเพื่อนนักแสดง ลินดา ค้าธัญเจริญ ที่ป่วยเป็นอัมพฤตข้างซ้าย โดยมี ตุ๊ก เดือนเต็ม คอยช่วยเหลือและห่วงใยอยู่ไม่ห่าง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แชร์ชื่นชม! ดารารุ่นใหญ่ ตุ๊ก เดือนเต็ม โดดช่วยคนถูกรถชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook