พบศพถูกมัดมือไพล่หลังทิ้งซอยลาดพร้าว101

พบศพถูกมัดมือไพล่หลังทิ้งซอยลาดพร้าว101

พบศพถูกมัดมือไพล่หลังทิ้งซอยลาดพร้าว101
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพถูกมัดมือไพล่หลัง ทิ้ง ซอยลาดพร้าว101 จนท.รุดกั้นพื้นที่ รอแพทย์เข้าตรวจสอบ จนท.คาดถูกฆ่าทิ้งศพ-เร่งสอบ

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รายงานว่า เมื่อเวลา 07.47 น. พบศพชายไม่ทราบชื่อ ภายในพื้นที่ว่างป่ารกร้างซอยลาดพร้าว 101 แยก 48 ลักษณะถูกมัดมือไพล่หลังด้วยผ้า โดยผู้ตายสวมเสื้อแจ๊กเกตสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว และสวมรองเท้าผ้าใบสีดำ บริเวณขาพบขวดเหล้า 1 ขวดตกอยู่ ขณะที่ในเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากที่อื่นและนำมาทิ้งไว้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่เกิดเหตุ และรอเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวรเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ สุวรรณชัยรบ ร้อยเวร สน.ลาดพร้าว เปิดเผยถึงกรณีพบศพนิรนามในซอยลาดพร้าว 101 แยก 48 ว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี สูง 165 ซ.ม. นิ้วนางกับนิ้วก้อยมือซ้ายกุด มีรอยสักเต็มตัว ใส่เสื้อแจ๊กเก้ตแขนยาวสีดำทับเสื้อยืดสีส้ม กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบสีดำ ถูกมัดมือไพล่หลังด้วยผ้าปูที่นอน และนอนตะแคงอยู่ในป่ากก มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณใบหน้า ใบหูซ้ายฉีกขาด และศพเริ่มแข็งตัว คาดว่าจะเสียชีวิตมากว่า 8-18 ชั่วโมงแล้ว และถูกนำมาทิ้งไว้ ข้างตัวผู้ตายพบขวดสุราและขวดเครื่องดื่มชูกำลังแต่ไม่พบบัตรประชาชน

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้น เล่าว่า 4 ทุ่มคืนที่ผ่านมา มีผู้ที่อยู่ในอพาร์ตเมนต์ใกล้จุดที่พบศพ มองจากระเบียง เห็นรถต้องสงสัยจอดอยู่ตรงจุดที่พบศพ เป็นรถยนต์สีขาว และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังตุ๊บ ต่อมาเวลาประมาณตี 3 ก็เห็นรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย มาขับป้วนเปี้ยนบริเวณจุดที่พบศพอีก เบื้องต้นชาวบ้านในละแวกไม่มีใครรู้จักผู้ตาย จึงคาดว่าน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่นและนำศพมาทิ้งไว้ ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างประสานผู้ที่เห็นรถต้องสงสัยมาให้ปากคำต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook