สาวแม็กซิมโร่แจ้งปคม.อดีตสามีลักพาตัวลูกชาย

สาวแม็กซิมโร่แจ้งปคม.อดีตสามีลักพาตัวลูกชาย

สาวแม็กซิมโร่แจ้งปคม.อดีตสามีลักพาตัวลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแชร์ภาพ น้องมิลาน เด็กชายวัย 1 ขวบ 6 เดือน หายออกจากบ้านไปกับผู้เป็นพ่อ แต่แม่ไม่สามารถต่อได้ วอนหากผู้ใดมีเบาะแสช่วยติดต่อกลับ เพราะเด็กมีโรคประจำตัว โดยหายออกจากบ้านตั้งแต่เย็นวันที่ 18 ส.ค.

ผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ติดต่อไปยังแม่ของเด็ก ทราบว่าชื่อ น.ส.แพรว อดีตรองชนะเลิศมิสแม็กซิม โดยน.ส.แพรว เล่าว่าน้องมิลานเป็นลูกของตนกับแฟนหนุ่มชื่อ เดฟ ซึ่งอยู่กินกันโดยไม่ได้แต่งงานจดทะเบียน ปัจจุบันแยกทางกันนานแล้ว และตนเลี้ยงลูกโดยลำพังมาตลอด ส่วนสามีทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ นานๆครั้งนายเดฟจะกลับมาเมืองไทยก็ให้เจอลูกไม่กีดดัน โดยเมื่อ วันที่ 3 ส.ค. อดีตสามีกลับมาจากสิงคโปร์ ขออยู่ที่คอนโดด้วย อ้างอยากอยู่กับลูก ตลอดเวลาที่กลับมาอยู่ด้วยกันก็มีเรื่องทะเลาะลงไม้ลงมือกันตลอด

จนกระทั่งวันที่ 18 ส.ค. ตนออกไปทำงานจึงปล่อยให้ลูกอยู่กับนายเดฟ พอเสร็จงานประมาณ 6 โมงเย็น กลับติดต่ออดีตสามีไม่ได้ ไลน์เฟซบุ๊กถูกบล็อกหมด เมื่อกลับมายังคอนโดแม่บ้านบอกว่า นายเดฟเก็บข้าวของ เอกสารสำคัญของลูกและพาตัวลูกชายไปแล้ว อ้างว่าเดี๋ยวแม่เด็กจะตามไป พร้อมทิ้งจดหมายว่าจะเอาลูกไปแล้วจะติดต่อกลับมา น.ส.แพรวมั่นใจว่าเป็นการลักพาตัว จึงไปแจ้งความเบื้องต้นที่สน.สุทธิสาร และเมื่อวันที่ 19 ส.ค. น.ส.แพรวได้เดินทางไปร้องเรียน ปคม.

น.ส.แพรว ยืนยันว่านี่ไม่เป็นแค่ปัญหาในครอบครัวหรือแค่ผัวเมียทะเลาะกัน เพราะที่ผ่านมาตนกับอดีตสามีไม่มีความสัมพันธ์ใดๆต่อกันแล้ว ที่สำคัญน้องมิลานมีโรคประจำตัวคือโรคหอบ แต่นายเดฟไม่ได้นำยาไปด้วย

นอกจากนี้ นายเดฟยังมีพฤติกรรมชอบทำร้ายตัวเองและทำร้ายตนเป็นประจำ เธอจึงไม่ไว้ใจ อยากขอให้อดีตสามีพาลูกกลับมา ถ้าอยากเลี้ยงลูกให้กลับมาคุยกันดีๆ

ล่าสุด (20 ส.ค.) ปคม. สืบทราบว่า นายเดฟจองตั๋วเครื่องบินไปหาดใหญ่เวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่และน.ส.แพรวจึงตามไปดักรอที่สนามบิน แต่ไม่พบตัว โดยน.ส.แพรวเผยว่ามั่นใจว่านายเดฟจะไปหาดใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้เคยพูดว่ามีงานเล่นดนตรีที่มาเลเซียช่วงต้นเดือน ก.ย. และจะไปเยี่ยมญาติที่หาดใหญ่ แต่เมื่อสอบถามไปยังญาติก็ไม่มีใครทราบเบาะแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook