สมยศภูมิใจนั่งเก้าอี้ผบ.ตร.พร้อมทำงานเต็มที่

สมยศภูมิใจนั่งเก้าอี้ผบ.ตร.พร้อมทำงานเต็มที่

สมยศภูมิใจนั่งเก้าอี้ผบ.ตร.พร้อมทำงานเต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่ ผบ.ตร.คนใหม่ เผย มีความภูมิใจ และเป็นเกียรติ พร้อมทำงานเต็มที่ ยันสามารถทำงานร่วมกับทุกฝ่ายได้เป็นอย่างดี

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าที่ ผบ.ตร.คนใหม่ เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ หรือ ก.ต.ช. มีมติให้ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร. ว่า รู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติแก่ตัวเองและวงค์ตระกูลเป็นอย่างมาก ถึงจะเป็นภารกิจที่หนักและยากกว่าเดิมก็เป็นสิ่งที่ท้าทาย ขอขอบคุณผู้บัญชาการทหารบกที่ให้โอกาส

ด้านเหตุผลที่มติออกมาเป็นตนนั้นเชื่อว่า ผู้ใหญ่ได้เห็นถึงผลงานที่ผ่านมา ที่ทำแล้วเกิดผลเป็นรูปธรรมตลอดมา ซึ่งถ้าเป็น ผบ.ตร.คงจะเป็นแบบให้ประชาชนรักตำรวจให้มากที่สุด

เบื้องต้นมีความคาดหวังในสิ่งที่จะทำหลักๆ 3 อย่าง คือ สร้างความสามัคคีและขวัญกำลังใจในหมู่คณะข้าราชการตำรวจทุกนาย สร้างสวัสดิการให้กับข้าราชการตำรวจเพื่อให้ตำรวจทุกนายมีกำลังใจในการทำงานเพิ่มขึ้น และที่สำคัญคือสร้างความผาสุขให้เกิดกับประชาชน

โดย พล.ต.อ.สมยศ ยังกล่าวอีกว่า ตนเป็นเพียงเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง ที่มายืนในจุดนี้ได้ถือเป็นวาสนาที่ดีที่สุดแล้ว ยืนยันจะทำงานอย่างเต็มที่ เชื่อสามารถทำงานร่วมกับทุกฝ่ายได้เป็นอย่างดี จะพยายามทำทุกอย่างที่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ส่วนรวม ด้านการแก้ปัญหาก็จะมีการคิดใหม่ทำใหม่บ้างบางเรื่อง เพราะปัญหาบางอย่างแบบเดิมก็ไม่สามารถที่จะแก้ไขได้แล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook