อ่าง เถิดเทิง ชีวิตตกอับ เมียทิ้ง ไร้ที่ซุกหัวนอน

อ่าง เถิดเทิง ชีวิตตกอับ เมียทิ้ง ไร้ที่ซุกหัวนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตตลก อ่าง เถิดเทิง เปิดใจชีวิตตกอับ เมียทิ้งหอบเงินเก็บหนีพร้อมลูก ไม่มีที่ซุกหัวนอน

อดีตตลกชื่อดังเจ้าของวลีฮิต ตื่น ตื่น มีเรื่องแล้ว!!"อ่าง เถิดเทิง"เดินทางมาเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการ "คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2"หลังชีวิตดิ่งลงสู่จุดตกต่ำ อดีตภรรยาหอบลูกและเงินเก็บหนีหาย แถมยังไร้งานจ้างในวงการบันเทิง เพราะคำครหาว่าเบี้ยวงาน จนต้องผันตัวเองเป็นพ่อค้าขายยำปลาดุกฟูตามตลาดนัดและรับจ้างขึ้นแสดงโชว์บนเวทีงานบวช เพื่อหาเงินเลี้ยงดูชีวิตตนเองและครอบครัวใหม่!! ซึ่งการเปิดใจครั้งนี้ตลกหนุ่มได้เล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้เราฟังว่า...

"ช่วงที่ห่างหายไปลำบากมากเลยครับกว่าจะได้กลับมาใหม่ เพราะตอนนั้นอ่างโดนทีมงานให้คนอื่นมาเอาภรรยาเราไป ซึ่งตอนนั้นอ่างไปเล่นงานนอกที่จังหวัดลพบุรีแต่สุดท้ายก็ภรรยาทิ้งไว้ที่นั่น อ่างกลับบ้านไม่ได้"

ทำไมเราไม่ติดต่อหาเพื่อนคนอื่นที่รู้จักให้เขามาช่วยเหลือ ?
"ทำไม่ได้เลยครับ เพราะว่าอ่างไม่ได้เอาเบอร์ติดต่อใครมาเลย การทำงานทุกอย่างอ่างมอบหน้าที่ให้ภรรยาจัดการแค่คนเดียว สิ่งเดียวที่อ่างรับผิดชอบคือสร้างความสุขให้แฟน ๆ หัวเราะแค่นั้นเองครับ"

เราติดต่อเพื่อนไม่ได้แล้วฝั่งเพื่อนเขาได้พยายามติดต่อมาหาเราบ้างไหม ?
"เพื่อนหายหมด ผู้ใหญ่ก็หาย เพราะว่าหมู่บ้านที่อ่างไปถูกทิ้งอ่างไม่รู้จักใครเลย เงินอ่างก็ไม่มีเนื่องจากอ่างไม่ใช่คนที่ชอบพกเงิน ยิ่งพกไว้กับตัวอ่างก็ยิ่งใช้ ดังนั้นทุกอย่างอ่างให้ภรรยาเก็บหมด ถ้าอยากไดัอะไรก็ค่อยบอกเขาครับ"

สุดท้ายเรากลับมาได้ยังไงเพื่อน ๆ รู้ได้ยังไงว่าเราถูกทิ้งไว้ที่ลพบุรี ?
"พอดีมีคนเห็นอ่างแล้วเขาติดต่ออ่างมาครับ เขาก็งงว่าอ่างมาติดอยู่ที่นี่ได้ยังไง อ่างทิ้งโดนครับ อ่างกลับบ้านไม่ได้ จะไปเล่นตลกก็ไปยังไงไม่รู้ ซึ่งพอสุดท้ายอ่างได้กลับมาอ่างก็มีหนังสามเรื่อง แต่พอหลังจากเล่นหนังได้สามเรื่องปุ๊ป งานอ่างก็หายไปเลย อ่างเองก็งงว่าอ่างผิดอะไร จนมาได้ยินข่าวว่า อ่างเบี้ยวงานเขา ทั้ง ๆ ที่อ่างก็ไม่เคยทำ อ่างรับงานไว้อ่างต้องไปเพราะว่ามีแฟน ๆ รออ่างอยู่"

เราเคยได้มีโอกาสคุยกับอดีตภรรยาถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วหรือยัง ?
"อ่างมองว่าเหมือนอ่างไปเจออุปสรรคอะไรสักอย่าง ซึ่งมันแรงมาก เพราะว่าตั้งแต่อยู่ด้วยกัน ตั้งแต่ออกมาหากินด้วย พอถึงจังหวะนึงมันก็เกิดเรื่องขึ้น ตอนแรกอ่างคิดว่าเขาแค่แกล้งอ่าง แต่พอเวลามันผ่านไปหลายเดือนเข้าอ่างก็ขอนิ่งไว้ดีกว่า"

ณ ตอนนั้นเราหารายได้จากช่องทางไหน ?
"อ่างทำทุกงานเลยครับ งานอะไรอ่างก็ลุยหมด อ่างยังไปช่วยเขาทาสีบ้านอยู่เลย เพราะอ่างอยากกลับบ้านและอ่างยังต้องหาเงินเลี้ยงดูตัวเองด้วย"

เรียกได้ว่าชีวิตของเราตอนนั้นตกอับมากขนาดไหน ?
"ไม่มีที่ซุกหัวนอนเลยครับ อ่างต้องไปนอนกลางทุ่งอยู่ลพบุรี ซึ่งก็มีคนคุ้นหน้ากับจำเสียงอ่างได้ แต่ว่าอ่างไม่ได้ขอความช่วยเหลือจากใคร เพราะอ่างไม่อยากให้แฟน ๆ อ่างรู้ อ่างอยากให้เขาขำทุกครั้งที่เจออ่าง แต่ว่าลึก ๆ แล้วในใจเรามันโดนไงครับ นอนอยู่ในคนเดียวก็เหงา ร้องไห้คนเดียวก็มีครับ เพราะอ่างเถิดเทิงไม่เคยอยู่คนเดียว อ่างอยู่กับครอบครัวมาตลอด อ่างคิดถึงภาพนั้น แต่ภาพตรงนั้นมันเป็นความทรงจำของอ่างไปแล้ว เราอยู่กันแบบครอบครัวทำไมมันจะต้องมาแยกแตก ซึ่งตอนนี้ที่อ่างห่วงก็มีแค่ลูกคนเดียวครับ"

ได้มีโอกาสติดต่อไปทางภรรยาเก่าบ้างไหม ?
"ห่างไปเลยครับ แต่ว่าตอนมากรุงเทพใหม่ ๆ อ่างห่วงลูกอ่างก็ติดต่อ แต่พออ่างรู้ความจริงแล้วอ่างก็เริ่มห่าง ซึ่งในส่วนของลูกอ่างก็บอกเขาว่าพ่อมีตังค์ พ่อจะพามาเลี้ยงที่กรุงเทพ"

หลังจากผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาตอนนี้ชีวิตเป็นยังไงบ้าง ?
"ตอนนี้อ่างเป็นหัวหน้าทีมตลกชุดใหม่แล้วครับ ซึ่งก็ได้ภรรยาคนใหม่ (คุณดา) มาช่วยดูแลรายละเอียดต่าง ๆ และที่สำคัญเราทั้งคู่ได้แต่งงานกันแล้วด้วย เมื่อช่วงเดือนตุลาคมของปีที่ผ่านมา อีกอย่างตอนนี้อ่างก็เพิ่งจะเริ่มทำกิจการขายยำปลาดุกฟูกับน้ำส้มเป็นของตัวเองด้วยเหมือนกัน เพราะว่ายุคนี้เป็นตลกอย่างเดียวดูท่าจะไม่ไหวเหมือนกันครับ"

งานในวงการตอนนี้มีงานอะไรบ้าง ?
"มีงานนอกงานแต่งงานกินเลี้ยงครับ แล้วก็มีงานโชว์รูมรถ รวมไปถึงหนังใหญ่ 2เรื่อง กับรับเชิญในละครบ้างนิดหน่อย แต่อ่างก็อยากเล่นซิทคอมนะครับ อ่างอยากจะไปตื่น ตื่น อ่างภูมิใจครับวันนี้อ่างมีงานทำแล้ว (ยิ้ม)"

ทางสมาคมตลกได้ให้การช่วยเหลือเรายังไงบ้าง ?
"อ่างไม่กล้าไปรบกวนเขา และอ่างก็ไม่อยากให้เขารู้ด้วยว่าทำไมอ่างโดนเมียทิ้ง เพราะว่าตลกเจ้าชู้เยอะยิ่งรูปหล่ออย่างอ่างด้วยแล้วยิ่งเยอะเลย (หัวเราะ) คืออ่างคิดเสมอว่าครอบครัวเราเราต้องเคลียร์เอาเอง ไม่อยากรบกวนผู้ใหญ่ครับ"

เรียกได้ว่าตอนนี้ชีวิตดีขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้ว ?
"ใช่ครับ เพราะได้ภรรยาคนใหม่มาช่วยดูแลการงาน ดูแลเงิน ดูแลการเดิน เนื่องจากช่วงหลังมานี้อ่างเดินช้าลงกว่าแต่ก่อนมาก แต่ว่าการทำงานอ่างเป๊ะเหมือนเดิมนะครับ คนเราต้องสู้ อย่าท้อครับ"

สุดท้ายการที่เราออกมาพูดวันนี้กังวลไหมว่าอาจจะมีปัญหาตามมา ?
"ผมกล้าพูดครับ เพราะว่าผมงงและตัวเขาเองก็ยังโทรหาผม ซึ่งผมให้ภรรยาใหม่ผมรับผมไม่รับ แต่ถ้าเป็นลูกโทรมาผมรับครับ"

สามารถพูดได้ไหมว่าสาเหตุที่ชีวิตเราตกต่ำเป็นเพราะเขา ?
"ไม่ใช่ครับ อ่างถือว่าเราไม่ใช่เนื้อคู่กันมากกว่าครับ เพราะที่ผ่านมาเขาเองก็ดีที่เข้าใจอ่าง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อ่าง เถิดเทิง ชีวิตตกอับ เมียทิ้ง ไร้ที่ซุกหัวนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook