เอมมี่รับเสริมอึ๋ม700CCเชื่อนมใหญ่เสริมโหงวเฮ้ง

เอมมี่รับเสริมอึ๋ม700CCเชื่อนมใหญ่เสริมโหงวเฮ้ง

เอมมี่รับเสริมอึ๋ม700CCเชื่อนมใหญ่เสริมโหงวเฮ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'เอมมี่ อมลวรรณ' รับเสริมอึ๋ม 700 CC เชื่อนมใหญ่ เสริมโหงวเฮ้ง

สาวเซ็กซี่สุดมั่นที่ดังกระหึ่มขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ ออกทีวีทุกช่องมาแล้ว กับกรณีรัก ๆ เลิก ๆ กับแฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง จนหนุ่ม ๆ รู้จักเธอไปทั้งประเทศสำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ สาวสุดซี๊ดที่เรื่องหน้าอกหน้าใจของเธอไม่เป็นสองรองใครในวงการบันเทิง แถมเธอยังกล้าประกาศตัวแบบไม่แอ๊บว่าไปอัพไซส์เสริมอึ๋มมาจริง พร้อมเผยแบบหมดเปลือกว่า

"สำหรับเรื่องหน้าอก เอมมี่ยอมรับเลยว่า เอมมี่ไปทำมาจริง ๆ ค่ะ ทำกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดย นายแพทย์พลศักดิ์ วรไกร หัวหน้าทีมแพทย์และศัลยแพทย์ประจำเอเมดคลินิก สาขาสีลม ซอย 2-4 อาคารดวงทิพย์ ชั้น 4 และทีมแพทย์ Mega Medical Group ทีมแพทย์พาทเนอร์จากประเทศเกาหลี ต้นตำรับการศัลยกรรม ทำไซส์ขนาด 700 CC ทรงกลม โดยใช้ระยะเวลาในการผ่าตัด 4 ชั่วโมง และใช้เวลาพักฟื้น 5 วัน ซึ่ง เอมมี่ พอใจกับผลงานของคุณหมอมาก ๆ และไม่มีเรื่องกังวลอะไร ทุกอย่างโอเคหมดเหมือนที่แพทย์ได้ให้ความมั่นใจ ก่อนจะเริ่มเข้ารับการศัลยกรรม

และการตัดสินใจผ่าตัดในครั้งนี้ ตัวเอมมี่เองเป็นคนที่เชื่อในเรื่องของโหงวเฮ้งมาก และคิดว่าผู้หญิงที่มีหน้าอกสวย และมีขนาดใหญ่ จะมีโชคเรื่องการงาน การเงิน ซึ่งเอมมี่ก็รู้สึกได้ เพราะตั้งแต่ไปทำมา ชีวิตการทำงานในวงการของเอมมี่ก็เริ่มดีขึ้นจริง ๆ สำหรับใครที่อยากจะเพิ่มขนาดหน้าอก เอมมี่ก็อยากจะแนะนำว่าให้ลองไปปรึกษากับคุณหมอที่นี่ดูค่ะ และอยากจะฝากบอกว่าการตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมในปัจจุบัน ให้ลองศึกษาข้อมูลดูดี ๆ ก่อนตัดสินใจ เลือกสถานความงาม คลินิก หรือโรงพยาบาลที่ได้รับมาตรฐาน และเชื่อถือได้ การทำศัลยกรรมไม่ใช่ห่วงแต่อยากสวย ต้องมองในเรื่องความปลอดภัยด้วยค่ะ" เอมมี่กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook