พบแล้ว!ออดี้สปอร์ตถูกขโมยย่านบางพลัด

พบแล้ว!ออดี้สปอร์ตถูกขโมยย่านบางพลัด

พบแล้ว!ออดี้สปอร์ตถูกขโมยย่านบางพลัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้ว! ออดี้สปอร์ตหรูค่ากว่า 4 ล้านที่ถูกคนร้าย ขโมยไปจากหน้าบ้านผู้เสียหายย่านบางพลัด นำไปจอดทิ้งหน้า บ.จิวเวลลี่ ย่านสาทร

ตำรวจ สน.ยานนาวา เข้าตรวจสอบรถยนต์ ออดี้ สปอร์ต 2 ประตู  สีขาว หมายเลขทะเบียน ษห-9 กรุงเทพมหานครที่ถูกจอดทิ้งไว้ภายในที่ห้ามจอดของบริษัทจิวเวลลี่แห่งหนึ่ง ในซอยสาทร 14 เขตยานนาวา หลังมีพลเมืองดีได้แจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบว่าอาจเป็นรถที่ถูกขโมยไปย่านบางพลัด เมื่อกลางดึกของวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบภายนอกตัวรถ พบว่าสภาพยังปกติดี แต่ทะเบียนรถทั้งด้านหน้าหน้าและด้านหลังถูกถอดออก และจากการตรวจสอบภายในตัวรถ พบว่าลิ้นชักหน้าคอนโซลรถ ถูกรื้อค้น คาดว่าคนร้ายน่าจะหยิบฉวยทรัพย์สินออกไปทั้งหมด

จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทจิวเวลลี่ดังกล่าว ให้การว่า ก่อนหน้านี้ มีชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ใส่แว่นตา และสวมเสื้อคลุมสีขาว ขับรถออดี้ มาจอดในที่ห้ามจอดของบริษัท เมื่อตน เดินเข้าไปเตือน ชายต้องสงสัยได้บอกกับตนว่า ขอจอดไว้ 5 นาที จากนั้น ก็เดินออกจากซอยหลบหนีไป ขณะที่ พลเมืองดี ซึ่งเป็นผู้พบรถคนแรก กล่าวว่า สังเกตเห็นรถออดี้คันดังกล่าว มีลักษณะคล้ายกับ รถที่แจ้งหายและเป็นข่าว เมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา จึงเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่ารุ่นและสีตรงกันและมีพิรุธตรงที่ถูกถอดทะเบียนออกจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ขณะที่ตำรวจ สน.ยานนาวา ได้ประสาน สน.บางพลัด ให้ติดต่อ นายวีระยุทธ โชติวิจิตร อายุ 49 ปี เจ้าของรถ เพื่อให้เข้าตรวจสอบรถยนต์ ออดี้ จากนั้นจะนำรถไปจอดที่ สน.ยานนาวา พร้อมกับเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ต้องสงสัย มาดำเนินคดีต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook