ประยุทธ์พร้อมคณะบินชลบุรีร่วมงานสถาปนาร.21รอ.

ประยุทธ์พร้อมคณะบินชลบุรีร่วมงานสถาปนาร.21รอ.

ประยุทธ์พร้อมคณะบินชลบุรีร่วมงานสถาปนาร.21รอ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.ประยุทธ์' พร้อมคณะ ร่วมงานวันสถาปนากรมทหารราบที่ 21 ครบ 64 ปี มาตรการ รปภ.เข้ม สักการะพระเจ้าตากสิน ก่อนตรวจแถวกองทหารเกียรติยศ ทักทายกำลังพลและครอบครัวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

บรรยากาศกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์เช้านี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเจ้าหน้าที่ทหารมีการเตรียมเฮลิคอปเตอร์ไว้ 2 ลำ เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และคณะ จะเดินทางมาที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ เพื่อขึ้นเฮลิคอปเตอร์เดินทางร่วมงานวันสถาปนา กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ (ร.21 รอ. ค่ายนวมินทราชินี) ที่ จ.ชลบุรี

 

'พล.อ.ประยุทธ์' ขึ้น ฮ. ไปร่วมงานสถาปนา ร.21 รอ. แล้ว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมด้วย พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รองผู้บัญชาการทหารบก และคณะ เดินทางมาที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ จากนั้นได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ เพื่อเดินทางร่วมงานวันสถาปนา กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ (ร.21 รอ. ค่ายนวมินทราชินี) ที่ จ.ชลบุรี

ขณะที่ บรรยากาศบริเวณกรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ เจ้าหน้าที่ทหารได้จัดเตรียมสถานที่การจัดงานต่างๆ อย่างพร้อมเพรียง ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เป็นไปอย่างเข้มงวด มีเจ้าหน้าที่ทหารประจำการอยู่ประตูทางเข้า-ออก เพื่อเฝ้าระวังเหตุการณ์และตรวจตราบุคคลที่เข้า ออกภายในพื้นที่

 

"ประยุทธ์" ถึง ร.21 รอ. สักการะพระเจ้าตากสิน ก่อนตรวจแถว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เป็นประธานในพิธีเนื่องในวันสถาปนาครบรอบ 64 ปี กรมทหารราบที่ 21รักษาพระองค์ ที่ค่ายนวมินทราชินี จ.ชลบุรี โดยมี พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รองผู้บัญชาการทหารบก และเลขาธิการ คสช. รวมถึงอดีตผู้บังคับบัญชาระดับสูงของ ร.21 รอ. เข้าร่วม

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศ พร้อมสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ก่อนเดินทักทายกับกำลังพลและครอบครัวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม จากนั้นได้ประกอบพิธีสงฆ์ภายในอาคารกองบังคับการ ร.21 รอ. ต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook