แม่ไมค์ ซุ่มเงียบปฏิบัติธรรม ซาร่า โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม

แม่ไมค์ ซุ่มเงียบปฏิบัติธรรม ซาร่า โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม

แม่ไมค์ ซุ่มเงียบปฏิบัติธรรม ซาร่า โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีกระแสข่าวต่างๆเข้ามามากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ไมค์ พิรัชต์ กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี และลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ล่าสุดคุณแม่ซาร่า ได้ออกมาเปิดเผยผลดีเอ็นเอของลูกชายว่าตรงกับคุณพ่อ ไมค์ พิรัชต์ เพื่อความสบายใจของทั้งสองครอบครัว และจะได้ไม่ต้องมีคำถามอีกว่าเด็กเป็นลูกใคร

และในครั้งนี้ ซาร่า ก็ได้เปิดใจกับข่าวที่ผ่านมาว่าทั้งเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มที่ตอนนี้คงไว้แค่ความเป็นเพื่อน เผยตอนนี้เลี้ยงลูกเอง และให้ลูกใช้นามสกุลตนเอง ยืนยันไม่ต้องการเรียกร้องอะไรจากทางฝ่ายชาย นอกจากการเซ็นใบสูติบัตรให้ลูกเท่านั้น ส่วนกระแสข่าวที่ว่าครอบครัวไมค์ไม่ปลื้มตนเองนั้น ซาร่าเผยว่าไม่เป็นความจริง

"ทางด้านข่าวที่บอกว่าคุณแม่ทางไมค์หรือผู้ใหญ่ทางไมค์ไม่ปลื้มอันนี้ไม่จริงเลย เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาป๊ากับม๊าก็ nice กับซาร่าตลอด เราไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน และการที่ซาร่าออกมาพูดวันนี้เป็นเพราะซาร่าอยากให้ทุกคนทราบอย่างชัดเจนเฉย ๆ ว่าน้องคือลูกของไมค์ กับปู่ย่าก็คงมีโอกาสได้เจอ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ซาร่าไม่อยากพูดถึงอีก อยากให้จบ ซาร่าอยากให้นึกถึงน้องนะคะ สงสารเด็กตาดำๆตัวเล็กๆน่ารักเนอะ"

อย่างไรก็ตาม หนุ่มไมค์ได้เผยว่าครอบครัวว่างไม่ตรงกัน คุณพ่อไปต่างประเทศ ส่วนคุณแม่ไปปฏิบัติธรรมที่วัด จึงยังไม่ได้มีโอกาสเจอ น้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งทางด้านคุณแม่ตุ๊ก ปราศรัย นิธิไพศาลกุล และ กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของไมค์ ก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมว่า ได้เข้าวัดปฏิบัติธรรมตั้งแต่ช่วงวันแม่ที่ผ่านมาแล้ว

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แม่ไมค์ ซุ่มเงียบปฏิบัติธรรม ซาร่า โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook