ตร.จับเครือข่ายเสือโรจน์อายัดทรัพย์ค่ารวมกว่า12ล้าน

ตร.จับเครือข่ายเสือโรจน์อายัดทรัพย์ค่ารวมกว่า12ล้าน

ตร.จับเครือข่ายเสือโรจน์อายัดทรัพย์ค่ารวมกว่า12ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ปราบปรามยาเสพติด จับหัวหน้าเครือข่ายเสือโรจน์ พร้อมสมาชิก ได้ที่คอนโดย่านนวมินทร์ ยึดของกลางยาบ้า กว่า 5 แสนเม็ด ยาไอซ์ 5 กิโลกรัม อายัดทรัพย์สิน มูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท

นายวีรยุทธ หรือ กอล์ฟ เสือโรจน์ หัวหน้ากลุ่มเครือข่ายเสือโรจน์ ขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในย่านสุคนธสวัสดิ์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุมได้ที่คอนโดย่านนวมินทร์ หลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมสมาชิกกลุ่มเสือโรจน์ ได้พร้อมของกลางยาบ้า 476,000 เม็ด และยาไอซ์ 5 กิโลกรัม จนขยายผลจับกุม นายวีรยุทธ ผู้ต้องหาพร้อมอายัดทรัพย์สิน นายวีรยุทธ ประกอบด้วย บ้านพร้อมที่ดิน รถยนต์เก๋ง 3 คัน รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท

ทั้งนี้ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า กลุ่มเสือโรจน์ มีพฤติการณ์ รับยาเสพติดมาจากเครือข่ายทางภาคเหนือ ก่อนกระจายสู่ชุมชน ในย่านสุคนธสวัสดิ์ และย่านสตรีวิทย์ 2 และจากการสืบสวนพบว่านายวีรยุทธ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด จนมีฐานะร่ำรวย

ขณะที่ กลุ่มเสือโรจน์ มีสมาชิกไม่ต่ำกว่า 20 คน และมีพฤติการณ์รวมกลุ่มกันแข่งรถจักรยานยนต์และจำหน่ายยาเสพติดกันในกลุ่ม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวสมาชิกกลุ่มที่ร่วมขบวนการค้ายาเสพติด ซึ่งศาลได้ออกหมายจับสมาชิกกลุ่มเสือโรจน์ ไว้แล้ว 2 คน ประกอบด้วย นายฐิติวัชร กิติยาวงศ์ฑูร และ นายอนุสรณ์ เสือโรจน์ พร้อมขยายผล หาความเชื่อมโยงขบวนการค้ายาเสพติดรายอื่นๆ ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook