เศร้า! โพสต์ก่อนดับ เหยื่อสิบล้อชนรถทัวร์

เศร้า! โพสต์ก่อนดับ เหยื่อสิบล้อชนรถทัวร์

เศร้า! โพสต์ก่อนดับ เหยื่อสิบล้อชนรถทัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. (20 ส.ค.) เกิดเหตุรถทัวร์เฉี่ยวชนกับรถสิบล้อ บริเวณทางลงเขา อ.จุน จ.พะเยา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 8 คน โดยรถทัวร์คันดังกล่าวเดินทางออกมาจาก อ.เชียงของ จ.เชียงราย มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุรถทัวร์ขับรถมาด้วยความเร็ว และได้มีการขับแซงรถบรรทุกอีกหลายคน จนกระทั่งเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีสิบล้อสวนขึ้นมา ทำให้รถทั้ง 2 คันเฉี่ยวชนกันอย่างแรง ก่อนที่จะเสียหลักตกข้างทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

ด้าน พ.ต.อ.ประจัญ ปัญญาแก้ว ผู้กำกับการ สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถระบุได้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เป็นฝ่ายไหนพุ่งชนก่อน เนื่องจากยังต้องรอตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์อีกครั้ง

ขณะที่ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่เฟซบุ๊กของ 1 ในผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว นายอดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 18 ส.ค. แสดงความดีใจที่จะได้เจอลูกสาวที่ภรรยาเพิ่งคลอดที่ รพ.เชียงคำ จ.พะเยา ก่อนที่ในวันที่ 20 ส.ค. จะโพสต์ภาพรถทัวร์ พร้อมข้อความว่า "รถไม่พร้อมใช้งาน เอามาบริการทำไม" เมื่อเวลา 10.30 น.

ซึ่งต่อมาบริษัทรถทัวร์ ได้ออกมาชี้แจงว่า รถทัวร์คันเกิดเหตุเป็นคนละคันกับที่นายอดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ โพสต์ลงเฟซบุ๊ก โดยหลังจากที่รถทัวร์ที่ใช้งานไม่ได้ บริษัทได้เปลี่ยนรถเรียบร้อย พร้อมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เศร้า! โพสต์ก่อนดับ เหยื่อสิบล้อชนรถทัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook