หลานชายแค้น! ปู่ย่าชอบดุ จ่อยิงดับขณะหลับ

หลานชายแค้น! ปู่ย่าชอบดุ จ่อยิงดับขณะหลับ

หลานชายแค้น! ปู่ย่าชอบดุ จ่อยิงดับขณะหลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21ส.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. สภ.บ่างบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีชายหญิงสูงวัย ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ ที่เกิดเหตุภายในห้องโถงของบ้านพบศพนางลาภ พรหมศาสตร์ อายุ 79 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 99 มม. ที่หน้าผากทะลุท้ายทอย เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ส่วนในห้องนอนพบศพนายชิ้น พรหมศาสตร์ อายุ 77 ปี ถูกยิงที่ขมับซ้ายทะลุกกหูขวา เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนเช่นเดียวกัน ตรวจสอบภายในบ้านไม่มีร่องรอยถูกรื้อค้น และทรัพย์สินยังอยู่ครบ จึงคาดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ตัว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ทำการเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 13 ม.10 ต.บางบ่อ ซึ่งเป็นบ้านของนายชูชีพ พรหมศาสตร์ อายุ 35 ปี หลานชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งปลูกบ้านอยู่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด 99 มม. 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 48 นัด ซุกซ่อนอยู่ใต้เตียงนอน จึงควบคุมตัวมาสอบสวน กระทั่งนายชูชีพสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือ เพราะไม่พอใจที่ถูกทั้งคู่ต่อว่ามานาน หาว่ามีพฤติกรรมไม่ดี ตนจึงสั่งซื้อปืนมาทางอินเตอร์เน็ต ราคา 40,000 บาท จากนั้นนำมาเก็บไว้ เมื่อได้โอกาสจึงย่องไปยิงปู่ จากนั้นก็ยิงย่าขณะที่ยังหลับอยู่

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่านายชูชีพมีประวัติเคยเสพยาบ้าและผงขาว ทำให้มีอาการทางประสาทและชอบเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว ไม่พูดจากับใคร แม้กระทั่งพ่อ-แม่ของตัวเอง และไม่มีงานทำ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook