สาวคลิปดัง Ice Bucket ถังตกใส่หัว แก้ข่าวยังไม่ตาย

สาวคลิปดัง Ice Bucket ถังตกใส่หัว แก้ข่าวยังไม่ตาย

สาวคลิปดัง Ice Bucket ถังตกใส่หัว แก้ข่าวยังไม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ส.ค.) กำลังกลายเป็นกระแสโด่งดังระดับโลก สำหรับโครงการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย ALS หรือโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ที่ไม่จะเป็นคนดังทั่วโลกหรือประชาชนทั่วไปก็แห่กันทำกิจกรรม เทน้ำแข็งราดใส่ตัวเอง กันจนกลายเป็นที่นิยม แต่มีคลิปวิดีโอหนึ่งที่เกี่ยวกับกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมาก เมื่อหญิงสาวกับเด็กหญิงคนหนึ่งกำลังทำกิจกรรมนี้ แต่ถังน้ำได้ตกใส่พวกเธออย่างจัง

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอที่ชื่อว่า "ALS Ice Bucket Challenge FAIL" ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีผู้ชมเข้าไปดูมากกว่าล้านครั้ง เพียงแค่เวลา 3-4 วัน คลิปภาพความผิดพลาดระหว่างทำกิจกรรมเทน้ำแข็งราดใส่ตัว เมื่อหญิงสาวและเด็กหญิงคู่หนึ่ง กำลังรอรับน้ำที่จะเทลงมาจากข้างบน แต่ปรากฏว่าถังน้ำใส่น้ำแข็งที่หนักอึ้ง เกิดพลัดตกลงมาใส่ทั้งคู่ จนกลายเป็นภาพน่าที่น่าสะพรึงกลัว

ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกนำไปเผยแพร่ต่อทั่วโลกอย่างรวดเร็ว เกิดกระแสข่าวลือระบุว่า หญิงสาวในคลิปดังกล่าวได้เสียชีวิตลงจากเหตุถังน้ำตกใส่ศีรษะ จนเป็นทำให้เหตุคอหักเสียชีวิตลงอย่างน่าสลด ล่าสุดหญิงสาวเจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าวได้โพสต์ชี้แจงว่า เธอยังไม่ตาย

ผู้ใช้เว็บไซต์ยูทูปชื่อ Therese Todd ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเป็นภาษาอังกฤษ ระบุว่า "ทุกคน! ฉันกับเด็กหญิงในคลิปยังสบายดีอยู่ ตอนที่ถังน้ำตกใส่เด็กหญิงเป็นช่วงที่น้ำอยู่ในถังกระเด็นออกไปเกือบหมดแล้ว เด็กหญิงปลอดภัยดีค่ะ แค่ยังรู้สึกตกใจ ส่วนหลังเกิดเหตุ ฉันเข้าห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล เพราะมันทำให้ฉันหายใจลำบากนิดหน่อย พอเอ็กซเรย์กับซีทีสแกนดูแล้ว ทุกอย่างยังปกติดี ยังรู้สึกเจ็บที่หน้าอกและหลังอยู่ ฉันไม่คิดว่านี่เป็นเหตุผลที่คนจะเลิกทำกิจกรรมดีๆ นี้ เพราะมันได้บุญมาก คุณไม่จำเป็นต้องทุ่มน้ำ 10 แกลอนใส่หัวตัวเองก็ได้ เพราะมันเจ็บจริงๆ แต่ฉันก็ดีใจค่ะ ที่ฉันทำให้หลายๆ คนบนโลกยิ้มได้กับภาพนั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook