ญาติหนุ่มสุราษฎร์ฯร้อง INN ถูกคนร้ายปาดคอ ซ.ราม 53

ญาติหนุ่มสุราษฎร์ฯร้อง INN ถูกคนร้ายปาดคอ ซ.ราม 53

ญาติหนุ่มสุราษฎร์ฯร้อง INN ถูกคนร้ายปาดคอ ซ.ราม 53
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติหนุ่มสุราษฎร์ฯ ร้อง INN ถูกคนร้ายใช้คัตเตอร์ปาดคอกลางซอยรามคำแหง 53 แต่คนก่อเหตุหลบหนี ตร.ยังไม่ออกหมายจับ เกรงคดีไม่คืบหน้า

ญาติของ นายฮารี่ พันสำฤทธิ์ อายุ 25 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี เข้าร้องเรียนกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า นายฮารี่ ถูกคนติดยาใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอ ก่อนจะหลบหนีไป และคดีไม่มีความคืบหน้า โดยญาติของ นายฮารี่ เล่าว่า เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. นายฮารี่ พร้อมแฟนสาว ได้เดินทางไปซื้อกับข้าวในชุมชนรามคำแหง 53 ซ.รามคำแหง 53 ระหว่างที่เดินไปซื้อกับข้าว ได้มีชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสำรอง วงษ์เจ๊ะเซ็ม ที่มีอาการคล้ายคนติดยา ตะโกนด่า นายฮารี่ หลายครั้ง ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน หรือเคยมีปัญหากันมาก่อน มาจนเกิดมีปากเสียงและชกต่อยกันชุลมุนกันอยู่สักพัก ต่างคนก็ต่างแยกย้าย นายฮารี่ กับแฟนสาวก็เดินไปซื้อของ แต่นึกขึ้นได้ว่า ทำของตกในจุดที่เกิดเหตุ จึงเดินมาเก็บของระหว่างที่ก้มเก็บของอยู่นั้น รู้สึกว่ามีคนวิ่งมาด้านหลังและต่อยเข้าที่กกหูด้านขวาใช้มีดคัตเตอร์ปาดเข้าที่คอถูกแก้ม ก่อนจะวิ่งหลบหนี นายฮารี่ จึงวิ่งตามคนร้ายไป และขณะนั้น ยังไม่รู้ตัวว่าถูกปาดคอ แต่วิ่งตามไปสักพัก ก็เกิดอาการวูบและล้มลง เพราะเลือดไหลออกจากคอจำนวนมาก แฟนสาวของ นายฮารี่ และวินจักรยานยนต์รับจ้างในบริเวณนั้น ได้ช่วยกันนำส่ง ร.พ.รามคำแหง และนำส่งต่อ ร.พ.นพรัตนราชธานี และผู้เสียหายได้รับการผ่าตัด ในเวลาประมาณ 01.30 น.

จากนั้นแฟนสาวของ นายฮารี่ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.กัมปนาท เจริญศรี ร้อยเวร สน.วังทองหลาง พนักงานสอบสวน จึงทำการสอบปากคำ และนำแฟ้มประวัติของผู้ต้องสงสัยทั้งหมด มาให้แฟนสาวของ นายฮารี่ ดู ก็สามารถชี้ตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน คือ นายสำรอง วงษ์เจ๊ะเซ็ม ที่เคยมีประวัติปาดคอผู้อื่นมาแล้ว 2 ครั้ง และร้อยเวรสอบสวน นัดกับญาติผู้เสียหายจะไปสอบปากคำผู้เสียหายที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ในช่วงสายของวันที่ 21 ส.ค. แต่เมื่อถึงเวลา กลับไม่เดินทางมาสอบปากคำ อ้างว่า แพทย์ยังไม่อนุญาตให้สอบปากคำ เพราะผู้ป่วยยังอาการไม่ดีขึ้น และในช่วงค่ำของวันที่ 21 ส.ค. พ่อและกลุ่มญาติของ นายฮารี่ ได้เดินทางเข้าพบร้อยเวรสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อตามความคืบหน้าของคดี ว่า รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว สามารถจับกุมตัวได้หรือไม่ ซึ่งทาง ร.ต.ท.กัมปนาท ออกเวรไปแล้ว ร้อยเวรสอบสวนท่านอื่นอ้างว่า ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุหลบหนีไป และยังขอศาลออกหมายจับไม่ได้ เพราะต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายก่อน อีกทั้ง ร้อยเวรยังพูดในทำนองว่า คนก่อเหตุมีสติไม่ดี คดีอาจจะยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก ทั้งนี้ ญาติของผู้เสียหาย อยากเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเกรงว่าผู้เสียหายอาจไม่ได้รับความเป็นธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook