ประยุทธ์เข้าทบ.ถกกรอ.บ่าย-ทำเนียบเร่งปรับปรุงใกล้เสร็จ

ประยุทธ์เข้าทบ.ถกกรอ.บ่าย-ทำเนียบเร่งปรับปรุงใกล้เสร็จ

ประยุทธ์เข้าทบ.ถกกรอ.บ่าย-ทำเนียบเร่งปรับปรุงใกล้เสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.ประยุทธ์' เข้าปฏิบัติงาน บก.ทบ. แล้ว เตรียมประชุม กรอ. ช่วงบ่าย แก้ไขขับเคลื่อนงานด้าน ศก. จนท. ตรึงกำลังโดยรอบเข้มงวด ขณะ ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบฯ ปรับปรุงใกล้เสร็จ 100% แล้ว

บรรยากาศที่กองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) ถนนราชดำเนิน ซึ่งเป็นสถานที่ปฏิบัติงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ ยังเป็นไปอย่างปกติ เจ้าหน้าที่ทหารยังคอยดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่อย่างเข้มงวดเช่นเคย และยังไม่มีการเพิ่มกำลังทหารเพิ่มเติมแต่อย่างใด ทั้งนี้ ยังคงมีการตรวจสอบบุคคลและยานพาหนะที่จะเดินทางเข้า-ออก กองบัญชาการกองทัพบก อย่างละเอียด อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีวาระงานการประชุมพิเศษแต่อย่างใด

ความเคลื่อนไหวที่กองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนิน ล่าสุด ในช่วงนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ได้เดินทางเข้ากองบัญชาการกองทัพบก ตามปกติ เมื่อเวลา 08.17 น. ทั้งนี้ ในช่วงบ่าย พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชน หรือ กรอ. เพื่อแก้ไขและขับเคลื่อนงานด้านเศรษฐกิจ

อย่างไรก็ตาม บริเวณด้านหน้าสนามมวยราชดำเนิน ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบัญชกาการตำรวจนครบาล 1 จำนวน 1 กองร้อย พร้อมรถควบคุมผู้ต้องขัง คอยดูแลความสงบและคอยประสานงานประชาชนให้ไปยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ คสช. ที่ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบ ปรับปรุงใกล้ 100% แล้ว

บรรยากาศความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล ในช่วงเช้าวันนี้ ยังคงเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ต่างทยอยเดินทางมาทำงานตามปกติ ขณะที่ในส่วนของการปรับปรุงทำเนียบรัฐบาลตามตึกต่าง ๆ อาทิ ตึกไทยคู่ฟ้า ตึกสันติไมตรี ตึกนารีสโมสร นั้น คนงานยังคงเร่งปรับปรุงทั้งภายในและภายนอกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตึกไทยคู่ฟ้า มีการรื้อนั่งร้านบางส่วนออก แต่ยังคงมีการทาสีและเก็บรายละเอียดโดยรอบตึก ซึ่งมีความพร้อมในการเตรียมใช้งานเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของมาตรการในการรักษาความปลอดภัย ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำพื้นที่ อยู่ตามจุดต่าง ๆ เพื่อตรวจตราบุคคลและยานพาหนะที่ผ่านเข้า-ออก อย่างเข้มงวด เช่นทุกวันที่ผ่านมา ขณะที่ ยังคงต้องจับตาความเคลื่อนไหวการเปลี่ยนแปลงที่ทำเนียบรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook