ไมค์ พิรัชต์ สบายใจ! เป็นพ่อ แม็กซ์เวล พร้อมเซ็นรับรองบุตร

ไมค์ พิรัชต์ สบายใจ! เป็นพ่อ แม็กซ์เวล พร้อมเซ็นรับรองบุตร

ไมค์ พิรัชต์ สบายใจ! เป็นพ่อ แม็กซ์เวล พร้อมเซ็นรับรองบุตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ออกมาพูดเป็นครั้งแรกที่งาน Global Ice Bucket Challenge Thailand ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด หลังจากที่ผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันชัดว่า เป็นพ่อของ "น้องแม็กซ์เวล" ลูกที่ถือกำเนิดกับนางแบบสาว "ซาร่า คาซิงกินี" เผย ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นเยอะ ไม่ว่ายังไงก็เป็นลูก พร้อมเซ็นรับรองบุตรแน่นอน ปฏิเสธข่าวแม่คิดหนัก หนีบวชปฏิบัติธรรมที่วัด

คิดยังไงที่ ซาร่า ออกมาพูดเกี่ยวกับผลตรวจดีเอ็นเอ?
ไม่ได้ติดตามที่ ซาร่า ออกมาพูด แต่ก็คุยกันแล้วครับ เรื่องผลที่ออกมาก็ดีใจมากครับ เพราะอย่างที่ผมแถลงไปตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะใช่หรือไม่ใช่ ยังไงเขาก็เป็นลูกผม

แล้วต่อไปจะมีการเซ็นรับรองลูกคนนี้หรือไม่?
การรับรองบุตรมีการเซ็นแน่นอนอยู่แล้ว เพียงแต่ตอนนี้ไมค์ยังไม่มีเวลาเพราะยังติดงานอยู่ ซึ่งเรื่องเซ็นจะเป็นเมื่อไหร่ไม่สำคัญหรอกครับ อยู่ที่ว่าเซ็นหรือไม่เซ็นมากกว่า แต่ยืนยันครับว่าเซ็นแน่นอน ส่วนเรื่องข้อตกลงเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายหรืออะไรต่าง ๆ นั้น เราก็ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ อันนี้คงต้องหาเวลาเพื่อพูดคุยกันอีกที

คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้?
พ่อแม่ไมค์ยังไม่ได้เจอหน้าน้องเลยครับ เพราะขนาดตัวไมค์เองตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอกับท่านเลยเหมือนกัน ซึ่งท่านน่าจะยังอยู่ที่วัด แต่ที่ผ่านมาก็เคยมีโอกาสคุยกันเรื่องลูกไมค์แล้ว เพราะท่านก็ถามไถ่อยู่ตลอด ซึ่งในอนาคตเดี๋ยวคงได้เจอหน้ากันครับ

ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นบ้างหรือยัง?
ณ ตอนนี้ สิ่งเดียวที่ทำให้ผมสบายใจคือทุกฝ่ายจบ ไม่ว่าจะเป็นฝั่งของคนรอบข้างผม และคนรอบข้างของซาร่า เนื่องจากตอนนี้เรื่องมันก็กลายมาเป็นเรื่องของคนในครอบครัวที่ควรจะเคลียร์กันเองแล้ว

มีประเด็นว่าคุณแม่หนีเข้าวัดเพราะเรื่องนี้?
เรื่องการที่คุณแม่ไปบวชไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องผลกระทบจากข่าวที่ออกมานะครับ แต่ท่านไปบวชกับกอล์ฟตั้งแต่วันแม่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องลูกไมค์เลย อีกอย่างซาร่าเขาก็แถลงข่าวไปแล้วด้วยว่าไม่เป็นความจริงเลย เรื่องที่คุณแม่ไม่โอเคกับน้องแม็กซ์เวล

เราได้แสดงความรับผิดชอบยังไงแล้วบ้าง?
ส่วนเรื่องเลี้ยงลูกไมค์ก็ช่วยมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีการตรวจ DNA คือไมค์เคยเป็นยังไงไมค์ก็ยังเป็นอย่างนั้น เพียงแต่ไมค์จะมีเวลาแค่เฉพาะช่วงหลังเลิกงาน ซึ่งมันก็ค่อนข้างดึกสำหรับลูก สุดท้ายสำหรับเรื่องนี้ตัวไมค์เองสบายใจตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ เพียงแต่ไมค์อยากขอให้ทุกฝ่ายที่ไม่เกี่ยวข้องหยุด อย่าไปโจมตี เพราะผมไม่ชอบให้มีกระแสลบเกี่ยวกับลูก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไมค์ พิรัชต์ สบายใจ! เป็นพ่อ แม็กซ์เวล พร้อมเซ็นรับรองบุตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook