สลดใจ!! ชายลำปาง "เมาแล้วขับ" ชนเด็ก ม.4 ดับ 2

สลดใจ!! ชายลำปาง "เมาแล้วขับ" ชนเด็ก ม.4 ดับ 2

สลดใจ!! ชายลำปาง "เมาแล้วขับ" ชนเด็ก ม.4 ดับ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสะเทือนใจ หนุ่มใหญ่ลำปางเมาแล้วขับ แหกโค้งชน 2 เด็กนักเรียนชั้น ม.4 วัย 16 ปี ขับจักรยานยนต์สวนทางมาเสียชีวิต

(22 ส.ค.) เมื่อเวลา 00.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.กมล คิดอ่าน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถ.สายลำปาง-เมืองปาน เขตบ้านแม่ก๋ง หมู่ 3 ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.ลำปาง และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมาสด้า สีเขียว ทะเบียน บบ-3341 ลำปาง ด้านหน้ารถชนกับต้นไม้พังยับเยิน ทราบชื่อคนขับรถคือ ว่าที่ ร.ต.สุทิศ โพธิ์สวัสดิ์มณี อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 3 ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีตำแหน่งเป็นนักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ สำนักงานเกษตร แห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่มีสภาพเมายืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีเหลืองดำ ทะเบียน 1 กค-3992 ลำปาง อยู่บริเวณด้านหน้ารถกระบะห่างกันประมาณ 5 ม. สภาพพังยับเยินทั้งคัน พบร่างผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ดังกล่าว อยู่บริเวณท้ายรถกระบะ ทราบชื่อคือ นายสุรศักดิ์ สอนใจ๋ อายุ 16 ปี ชาวบ้าน ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ห่างกันประมาณ 10 ม. พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสทราบชื่อคือ น.ส.รุ่งรัตนา จวนตัว อายุ 16 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงได้เร่งปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ก็ไม่สำเร็จ ทำให้เสียชีวิตในที่สุด โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนนั้นเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนวิชานารี อ.เมือง จ.ลำปาง

จากการสอบถามทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าวซึ่งมี ว่าที่ ร.ต.สุทิศ เป็นคนขับซึ่งออกมาจากงานเลี้ยงที่ อ.เมืองปาน กำลังกลับเข้าบ้านที่ อ.ห้างฉัตร พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถกระบะคันดังกล่าวได้แหกโค้งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนเข้าอย่างจัง ซึ่งได้ขับมาจากในเมืองหลังเลิกเรียนพิเศษ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานและนำตัว ว่าที่ ร.ต.สุทิศ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกฮอร์ในเลือดอีกครั้งที่ รพ.ลำปาง โดยจะทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook