อาร์ตคบสาวนอกวงการแฮปปี้ไม่พร้อมเปิดตัว

อาร์ตคบสาวนอกวงการแฮปปี้ไม่พร้อมเปิดตัว

อาร์ตคบสาวนอกวงการแฮปปี้ไม่พร้อมเปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'อาร์ต' โว คบสาวนอกวงการแฮปปี้ กั๊กแฟน ไม่พร้อมเปิดตัว เมินคนเปรียบเทียบ 'น้ำฝน' วอนจบ

ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับสาวนอกวงการ สำหรับ หนุ่มอาร์ต - พศุฒม์ หลายคนก็จับตาว่าเมื่อไหร่ หนุ่มอาร์ต จะเปิดตัวสักที งานนี้เจ้าตัวก็อัพเดทความคืบหน้าเรื่องความสัมพันธ์ว่า

"ก็ดีครับ ก็คุยกันเรื่อย ๆ มากกว่า ถามว่าเรียกแฟนได้หรือยัง ผมยังไม่เรียกดีกว่า คนที่คุยอยู่ด้วยเราก็อยากให้มั่นใจมากกว่านี้ก่อนครับ ฝ่ายหญิงก็เหมือนกัน ให้เรียกว่าคนที่กำลังคุยกันอยู่ดีกว่าครับ ไม่ได้กั๊กนะ เราอยากให้มั่นใจทุกด้านกันก่อน คนเราร้อยพ่อพันแม่วิธีสอน การเลี้ยงดูก็ไม่เหมือนกัน อยากให้ศึกษาเราว่าเป็นยังไง ยิ่งเราเป็นนักแสดงเวลาการทำงานก็ไม่เหมือนใคร ถ้าเกิดคนไม่เข้าใจเรา คบกันไป ทำไมตอนแรก ๆ คุยกันได้บ่อย พอหลัง ๆ คุยกันไม่ได้ เราอาจจะมีงานเยอะกว่านี้ก็ได้  ไม่ได้เรียกว่าเครื่องพิสูจน์ แต่เป็นความเข้าใจกันมากกว่าครับ ถ้าเป็นเครื่องพิสูจน์เหมือนกับเป็นการบังคับให้เขามาคบเรา ถ้าความเข้าใจคือเหมือนการโทรไปหา พี่ทำงานอยู่เหรอ โอเคจบ ไม่ใช่ไหนบอกสิว่าอยู่กองละครจริงหรือเปล่า มันจะกลายเป็นการบังคับกันมากกว่าและอยู่ไม่เป็นสุขครับ กลัวคนเปรียบเทียบกับคนเก่าของเราไหม เรื่องคนเก่าอย่าไปพูดถึงเขาเลยครับ มันจบไปนานแล้วครับ ถามว่าพร้อมจะเลิกเจ้าชู้ไหม ผมไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้อะไรเลย เป็นคนชอบมอง ถ้า
พี่สังเกตข่าวต่าง ๆ ที่ออกมา ถามว่าหลักฐานอะไรก็แล้วแต่ก็ไม่เห็นมีใครเอาออกมาสักคน เป็นข่าวไปจีบคนนั้นคนนี้ ไหนคือข่าวจริงหรือข่าวสร้างขึ้นมา คือผมอยากมีครอบครัวนานแล้ว แต่มันไม่ประสบความสำเร็จ จริง ๆ ตอนนี้อายุ 32 ก็อยากมีครอบครัวแล้ว ในเมื่อมันพัง มันจบ ก็ต้องเริ่มใหม่ในชีวิตเรา ส่วนในไอจีเราโพสต์ยิ่งไขว่คว้า ก็ยิ่งห่างไกล ยิ่งใส่ใจ ก็ยิ่งเจ็บปวด หมายถึงเรื่องความรักหรือเปล่า หนึ่งส่วนก็ใช่ บางทีในไอจีของผมอาจจะไม่ใช่เรื่องราวในชีวิตของผม อาจจะเป็นเรื่องของคนรอบข้าง ตอนนี้ผมมีเพื่อนคนนึงที่เขาค่อนข้างไขว่คว้าหาความรัก เขาก็โทรมาปรึกษาผม ผมก็บอกว่าตัวเองยังเองไม่รอดเลยนะ ก็เลยโพสต์ขึ้นว่าให้ดูไว้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook