หนิมยันจบจิ๊บแล้วปัดจ๊ะจ๋าโทรเคลียร์ไม่เกาเหลา

หนิมยันจบจิ๊บแล้วปัดจ๊ะจ๋าโทรเคลียร์ไม่เกาเหลา

หนิมยันจบจิ๊บแล้วปัดจ๊ะจ๋าโทรเคลียร์ไม่เกาเหลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'หนิม' ยันจบ 'จิ๊บ วสุ' แล้ว ให้อภัย ปัด 'จ๊ะจ๋า' โทรเคลียร์ รับโทรหาเอง แต่อีกฝ่ายพูดไม่ดี ไม่ขอลงรายละเอียด ไม่เกาเหลา ร่วมงานได้ ขอบคุณ 'ฝ้าย' ออกโรงปกป้อง ยันโสด

แม้ว่าหลายคนจะเชียร์ให้ สาวหนิม คนึงพิมพ์ พรมกร หรือ หนิม AF5 กลับไปคืนดีกับ จิ๊บ วสุ หลังฝ่ายชายเดินหน้าง้อเต็มที่ แต่งานนี้สาวหนิมก็ใจแข็ง ยังไม่หายโกรธง่าย ๆ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า

"หนิมว่าเรื่องนี้ทุกคนรู้อยู่แก่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น ขอไม่พูดถึงแล้วกัน เพราะว่ามันจบไปแล้ว เขาก็มาขอโทษเราแล้ว หนูก็ให้อภัย จ๊ะจ๋าไม่ได้โทรมาเคลียร์ค่ะ หนูไม่ได้โทรไปด่า ที่หนูโทรไปเพราะเราเห็นเขาเป็นพี่ โทรไปบอกเผื่อเขาไม่รู้ แต่เขาก็ตอบกลับมาไม่ค่อยดี มันก็เป็นเรื่องจริงอย่างที่เคยเล่าไป กับพี่จิ๊บเขาก็ยอมรับและขอโทษ ก็ถือว่าได้ทำหน้าที่ลูกผู้ชายตรงนี้แล้วก็โอเคค่ะ ไม่เกาเหลาค่ะ ร่วมงานได้ปกติ ตอนที่เราคุยกันขอไม่เล่าถึงรายละเอียด คำพูดเขาก็ไม่ค่อยดี ลืมไปเลยดีกว่า ไม่ติดต่อแล้วค่ะ ถือว่าเราถอยออกมาแล้ว ไม่ขอพูดถึงดีกว่า ถามว่าออกตัวแรงมั้ย คือหนูระบายในส่วนของหนู ไม่ได้เอ่ยชื่อใครเลย"

ส่วนกรณีที่สาวปุยฝ้าย ออกตัวปกป้องสาวหนิม พร้อมทั้งโพสต์ข้อความต่อว่าคู่กรณีของสาวหนิมลงใน IG นั้น สาวหนิมก็เปิดเผยว่า "ฝ้ายเขาก็เข้าใจเรา เขาก็รักเรา ตอนนี้หนูกับพี่จิ๊บก็คุยกันได้ เป็นพี่เป็นน้องกันในวงการ ไม่มีการพัฒนาต่อค่ะ มันไม่เหมือนเดิมแล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook