สุดซึ้ง! "บอล ยูริ" น้ำตาคลอ เอ่ยคำสัญญารักก่อนแต่งงาน

สุดซึ้ง! "บอล ยูริ" น้ำตาคลอ เอ่ยคำสัญญารักก่อนแต่งงาน

สุดซึ้ง! "บอล ยูริ" น้ำตาคลอ เอ่ยคำสัญญารักก่อนแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยทำเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศแต่งงานแฟนสาว "ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์" ไปเมื่อหลายวันก่อน ล่าสุดในวันบันทึกเทปรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง 2 นักแสดงตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" หรือ "นายชัชชัย จำเนียรกุล" ก็ขอโชว์ความหวานปนซึ้งอีกครั้ง ด้วยการเอ่ยคำสัญญารักน้ำตาคลอกับว่าที่เจ้าสาวต่อหน้าสื่อ ก่อนจะควงแขนกันออกมาคอนเฟิร์มฤกษ์ดีว่าเป็นวันที่ 3 พฤษภาคม ปีหน้านี้อย่างแน่นอน ส่วนธีมงานนั้นทั้งคู่ตกลงกันเรียบร้อยแล้วว่าจะใช้ธีมตลกเคเฟ่ เนื่องจากตอบโจทย์ความเป็นตัวเองได้ชัดเจนที่สุด...

หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดี ตอนนี้ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง ?

บอล - "ตอนนี้เราก็เริ่มวางแผนกันแล้วครับว่าจะต้องจัดเตรียมอะไรบ้าง ทั้งสถานที่จัดงาน ชุดแต่งงาน นู่นนี่นั่นหลายอย่างครับ ก็เรียกว่าเริ่มคืบหน้าแล้ว"

ได้มีโอกาสเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่บ้างหรือเปล่า ?

บอล - "ก็มีโทรไปหาพ่อของคุณยูริเขาครับว่าปีหน้าผมจะขอลูกสาวพ่อแต่งงานแล้ว ซึ่งพ่อเองก็ยินดี และท่านยกให้เป็นการตัดสินใจของเราสองคนไปเลย อยากจะทำอะไรก็ทำได้หมดครับ"

ท่านได้เรียกสินสอดเราบ้างไหมว่าจะต้องเท่าไหร่ ?

บอล - "ไม่มีเลยครับ ท่านไม่ได้เรียกอะไรเลย อย่างที่บอกเรื่องนี้ท่านยกให้เป็นการตัดสินใจของทางยูริเองทั้งหมด"

ก่อนหน้านี้เหมือนเราก็ยังกำหนดวันไม่ได้ว่าจะเป็นวันที่ 1 หรือ วันที่ 3 ตอนนี้สรุปได้แล้วหรือยัง ?

บอล - "กำหนดเรียบร้อยแล้วครับ เป็นวันที่ 3 พฤษภาคม 2558 ซึ่งให้พ่อของผมเป็นคนดูฤกษ์ให้"

ด้านพี่ยูริวันก่อนเห็นเราบอกว่ายังตั้งตัวไม่ทัน ตอนนี้เริ่มคิดไว้บ้างไหมว่าอยากได้งานแต่งแบบไหน ?

ยูริ - "ก็มีคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะว่าธีมงานของเราจะเป็นยังไง (ยิ้ม)

บอล - "สำหรับธีมงานอันนี้ผมเป็นคนคิดเองเลยครับว่าอยากได้ ธีมคาเฟ่ เพราะเราเป็นตลกคาเฟ่ และอีกอย่างบางคนเขาก็ไม่เคยเห็นด้วยว่าคาเฟ่จริง ๆ แล้วมันหน้าตาเป็นยังไง เนื่องจากมันเลือนหายไปแล้ว ดังนั้นผมอยากให้งานผมเป็นแบบคาเฟ่ทั้งงาน พอคนเดินเข้ามาในงานผมเขาจะได้สนุกสนานเต็มที่ คุณไม่ต้องแต่งตัวใส่สูทอะไรมาเลย คุณแต่งเหมือนที่คุณมาเที่ยวคาเฟ่นี่แหละ เพราะเหยียบเข้ามาในงานผมตั้งแต่ก้าวแรกคุณจะนึกถึงคาเฟ่จริง ๆ ภายในงานก็จะมีรูปศิลปินตลกติดไปทั่ว พร้อมอธิบายว่าวันนี้จะมีโชว์อะไรบ้าง ที่ผมคิดไว้ก็ประมาณนี้เลยครับ"

พี่บอลเพราะอะไรเราถึงมั่นใจว่าคนนี้คือคนที่เราอยากจะใช้ชีวิตคู่ด้วย เพราะที่ผ่านมาความรักของพี่บอลก็เหมือนจะเคยมีปัญหาหนักพอสมควร ?

บอล - "ด้วยระยะเวลาที่มันห่างจากที่เราเคยเจอมรสุมกระแสชีวิต ซึ่งผมมองว่าตอนนี้มันน่าจะโอเคแล้ว มันน่าจะทำอะไรให้เขาได้รู้สึกแล้วว่าเชื่อใจในตัวเรา ทำให้พ่อเขาเชื่อใจในตัวเรา ผมอยากให้พ่อเขารู้ว่าผมรักลูกสาวท่านจริงและต้องการทำตามประเพณีทุกอย่าง นั่นแหละครับ"

พี่ยูริล่ะอะไรคือจุดที่ทำให้เรามั่นใจว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่เราอยากฝากชีวิตไว้ด้วย ?

ยูริ - "ที่ผ่านมาเราก็รู้สึกเหมือนฝากชีวิตไว้กับเขาอยู่แล้ว ดังนั้นความมั่นใจของเรามันไม่ได้มีเพิ่มขึ้นหรือน้อยลง แต่ขอใช้คำว่าดีใจมากกว่าค่ะ (ยิ้ม)"

สำหรับพี่บอลตอนที่บอกลูกครั้งแรกว่าจะแต่งงานกับพี่ยูริ ลูกเราเขาว่ายังไงบ้าง ?

บอล - "ตอนแรกผมก็แกล้งถามเขาไปเนียน ๆ ก่อนครับว่า พ่อจะตัดชุดให้นะ ซึ่งเขาก็งงว่าจะตัดทำไม ผมก็เลยบอกเขาไปว่า พ่อจะแต่งงานปีหน้า ซึ่งพอเขาได้ยินแบบนั้นเขาก็ยินดีด้วยและก็ยินดีที่จะมาร่วมงาน ซึ่งสำหรับผมผมถือว่าเรื่องมันโอเคละ ทุกอย่างจบ"

แสดงว่าลูกของพี่บอลทั้งสองคนก็ค่อนข้างโอเคกับพี่ยูริมาก่อนแล้ว ?

บอล - "โอเคครับ เพราะเขาเคยเจอกันมาก่อนแล้ว เคยไปกินข้าวด้วยกัน เคยไปไหนมาไหนด้วยกันมาก่อนแล้ว ดังนั้นถ้าลูกผมทั้งสองคนโอเค ผมก็ไม่ต้องอะไรแล้วครับสบายใจแล้ว"

ส่วนตัวได้วางแพลนให้เขามาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวภายในงานเลยหรือเปล่า ?

บอล - "คงไม่ได้วางแผนอะไรขนาดนั้นครับ เพราะเขาเองก็ต้องมาร่วมงานอยู่แล้ว"

ได้ยื่นข้อเสนอให้เขามาช่วยเรื่องงานแต่งบ้างหรือเปล่าถ้าหากเกิดช่วงนี้เรางานยุ่งไม่มีเวลา ?

บอล - "ผมมองว่าให้เขาทำหน้าที่เรื่องการเรียนของเขาไปดีกว่าครับ ส่วนเรื่องตรงนี้มันเป็นเรื่องของเรา เดี๋ยวค่อยหาวิธีจัดการกันเอาเอง อีกอย่างตั้งแต่มีข่าวออกไปคนรอบข้างเขาก็เริ่มแนะนำว่าที่ไหนดีที่ไหนเก่ง คือก็มีคนมาช่วยอยู่แล้วครับ"

หลังแต่งงานวางแพลนไว้เลยไหมว่าจะมีน้องหรือต้องทำงานเก็บเงินกันไปก่อน ?

บอล - "เผลอ ๆ ก่อนแต่งมีผมก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะตอนนี้ผมปล่อยมาตลอด ผมอยากให้เขามี เนื่องจากอยู่ด้วยกันสองคนมันก็เหงา"

ยูริ - "พร้อมมีมานานแล้วเหมือนกันนะคะ แต่เขาไม่มา (ยิ้ม) ก็คิดไว้เหมือนกันนะว่าถ้าหากผ่านงานแต่งไปแล้วยังไม่มีน้อง ก็คงต้องเข้าปรึกษาคุณหมอเพื่อหาวิธีอื่นกันต่อไปค่ะ แต่ส่วนตัวแล้วอยากให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สุดซึ้ง! "บอล ยูริ" น้ำตาคลอ เอ่ยคำสัญญารักก่อนแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook