สรปข่าวเด่นรอบวัน 22 ส.ค. 57

สรปข่าวเด่นรอบวัน 22 ส.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อจาตาย ญาติตามหาตัวจาวุ่น

เมื่อคืนที่ผ่านมา นายทองดี ยีรัมย์ พ่อของพระเอกนักบู๊ จา-พนม ยีรัมย์ ได้เสียชีวิตลง โดยนขณะที่นายทองดีรักษาตัว ทางญาติพยายามเรียกร้องให้ จา พนม กลับมาดูพ่อที่ป่วยหนัก แต่เนื่องจาก จา ติดถ่ายภาพยนตร์ที่ต่างประเทศจึงไม่ได้เดินทางกลับมาเยี่ยม

 

สุรินทร์ตื่น! น้ำผุดกลางบ้าน ร่างทรงชี้อิทธิฤทธิ์พญานาค เชื่อรักษาโรค

ชาวบ้านได้แห่กันมาดูน้ำผุดจากดินที่เกิดขึ้นภายในบ้านเลขที่ 105 ชาวบ้านแคนน้อย ม.2 ต.แคน อ.สนม จ.สุรินทร์และบ้านฝั่งตรงข้าม โดยชาวบ้านเชื่อว่าเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดจากพญานาค ประทานมาให้กับประชาชนที่ยากจน ได้ตักใช้น้ำดังกล่าวไปรักษาโรคภัยไข้เจ็บ และเป็นสิริมงคลให้โชคให้ลาภอีกด้วย

 

อภิสิทธิ์ ร่วมIce Bucket Challenge บริจาคเงิน 5 แสน

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกิจกรรม Ice Bucket Challenge ซึ่งโดนท้าโดย นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ทั้งนี้ ได้บริจาคเงินจำนวน 5 แสนบาท ที่หน้าสภากาชาดไทยด้วย

 

นาทีระทึก! จับโรคจิตควักกระปู๋ ถูบั้นท้ายนักเรียนหญิง

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและคลิปวิดิโอจากเฟซบุ๊กของคุณ "Chindanai Wicheankittisakul" หลังเป็นพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือเด็กนักเรียนหญิงถูกชายโรคจิตควักอวัยวะเพศออกมาถูบั้นท้าย

 

"แตงโม ภัทรธิดา" รู้ตัวต้องถูกวิจารณ์ ได้รางวัลคนดีศรีแผ่นดิน

แตงโม ภัทรธิดา ได้เผยความรู้สึกหลังได้รับรางวัลคนดีศรีแผ่นดิน ประจำปี พ.ศ.2557 หรือ Citizen Thailand Awards เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีข่าวในแง่มุมต่าง ๆ ของเจ้าตัวตามหน้าสื่อให้เห็นค่อนข้างบ่อย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook