แมทธิว ดีนรับคำท้าทำIce Bucket challenge

แมทธิว ดีนรับคำท้าทำIce Bucket challenge

แมทธิว ดีนรับคำท้าทำIce Bucket challenge
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'แมทธิว ดีน ฉันทวานิช' รับคำท้าทำ Ice Bucket challenge

และแล้วก็ถึงคิว แมทธิว ดีน ฉันทวานิช รับคำท้าทำ Ice Bucket challenge เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ (AF8) พระเอกจาก ละคร แสนดีเดอะซีรี่ส์ ของบริษัท แอ๊บโซลูทดราม่า ทางช่อง True 4 U และกำลังจะได้เวลาออกสู่สายตาประชาชนรวมทั้งแฟนคลับในเร็ววันนี้...

โดยครั้งนี้ เต๋า ได้ท้าดวลนักแสดงรุ่นพี่มาดเข้มเอาไว้ก่อนหน้าแล้วเมื่อถูกท้าลูกผู้ชายอย่าง แมทธิว หรือจะยอมกันได้ง่าย ๆ งานนี้ต้องจัดเต็มให้เห็นกันชัด ๆ บทท้าพิสูจน์ความเย็นทำ Ice Bucket challenge กลางเวทีค่ายมวย (คงสิทธา) จึงเกิดขึ้น..! ในบ่ายวันที่ 22 สิงหาคม 2557 น้ำเย็นผสมน้ำแข็งถังใหญ่มาก... ถูกนำมาเตรียมพร้อมเรียกว่างานนี้น้ำแข็งถังใหญ่สมใจ เต๋า AF ส่วนทางด้านแมทธิว ก็ไม่เคยกลัว..! งานบุญงานกุศลแบบนี้ถึงจะเย็นจัดจนฟันกระทบกันยังไงก็ยินดีทำตามคำท้าจนภารกิจทุกอย่างสำเร็จสมดังประสงค์เป็นอย่างดี ลูกผู้ชายเต็มตัวแบบนี้ใครอยากท้าก็จัดให้เลย..! รูปหล่อใจบุญเก่งทั้งกีฬาทั้งความดี.. อยากให้คนรุ่นใหม่เอาเป็นเยี่ยงอย่างต่อไป...

และในครั้งนี้ แมทธิว ยังได้ฝากส่งคำท้าไปถึงเพื่อน ๆ ต่ออีก 3 คน ให้ทำ Ice Bucket challengeกัน คน คือ เปรม เฟเท็กซ์, โบ๊ท เพชรยินดี และ ดร.นัมกฤษ ต้องคอยติดตามกันต่อไป...


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook