ตร.ตั้งด่านสกัดเด็กแว้น-ป้องปรามอาชญากรรม

ตร.ตั้งด่านสกัดเด็กแว้น-ป้องปรามอาชญากรรม

ตร.ตั้งด่านสกัดเด็กแว้น-ป้องปรามอาชญากรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนครบาล 9 กองบังคับการ ตั้งด่านตรวจพร้อมกันทุกพื้นที่สกัดเด็กแว้น และป้องปรามอาชญากรรม

ตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบของ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2  ประกอบด้วย  สน.ทุ่งสองห้อง สน.บางเขน และ สน.โคกคราม  ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร  กระจายกำลังตั้งด่านตรวจ ตลอดแนวถนนเกษตร -นวมินทร์ ทั้งขาเข้า และขาออก ตั้งแต่ช่วงแยกลาดปลาเค้า ไปจนถึง ใต้ทางด่วนรามอินทรา- อาจณรงค์  เพื่อป้องปรามอาชญากรรม กวดขันผู้แข่งขันรถในทางสาธารณะ และ การจับกุมผู้ที่ดื่มแอลกอฮอล์แล้วขับรถ   

จากการตั้งด่านตรวจ  ของตำรวจ-ทหาร   ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืน จนถึงเวลาประมาณ 4.00 น. ไม่พบ ว่ามีกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซิ่ง ออกมารวมตัวแข่งขันบนทางสาธารณะแต่อย่างใด พบเพียง ผู้ที่ดื่มแอลกอฮอล์ แล้วขับรถ จำนวนมาก นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งแต่งซิ่งจำนวน 2 คัน จึงเรียกตรวจ พบว่า มีการดัดแปลงสภาพรถโดยไม่ได้รับอนุญาต จึงนำตัวไปเปรียบเทียบปรับ ที่ สน.โคกครามรายละ 2000 บาท   ทั้งนี้  ตำรวจมองว่า ในการตั้งด่านตรวจของเจ้าหน้าที่นั้น เป็นผลดีในการป้องปราม ทั้งอาชญากรรม และการแข่งขัน
รถในทางสาธารณะของกลุ่มเด็กแว้น ที่ไม่ให้มีกลุ่มวัยรุ่นออกมารวมตัวกันบนท้องถนน

อย่างไรก็ดี ค่ำคืนที่ผ่านมา นับเป็นวันดีเดย์ ในการนำมาตรการกวดขันวินัยจราจร ป้องปรามกลุ่มเด็กแว้น และ ปัญหาอาชญากรรมบนท้องถนน  โดยมีการกระจายตั้งด่านตรวจ ทั่วทุกพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ทั้ง 9 กองบังคับการ  ซึ่งจะมีการตั้งด่านตรวจทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ รวมถึงในช่วงสัปดาห์หน้าด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook