ไร้เงา จาพนม ยีรัมย์ ร่วมงานศพพ่อที่สุรินทร์

ไร้เงา จาพนม ยีรัมย์ ร่วมงานศพพ่อที่สุรินทร์

ไร้เงา จาพนม ยีรัมย์ ร่วมงานศพพ่อที่สุรินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไร้เงา จาพนม ยีรัมย์ ร่วมสวดอภิธรรมศพพ่อ ไม่ทราบสาเหตุ ล่าสุดโพสต์เฟซบุ๊กอาลัย ขณะที่พี่น้องร่วมท้องปฏิเสธสัมภาษณ์

บรรยากาศพิธีสวดอภิธรรมศพ นายทองดี ยีรัมย์ อายุ 69 ปี พ่อของ จาพนม ยีรัมย์ พระเอกนักแสดงหนังบู๊ชื่อดัง เมื่อคืนวานนี้ (22 ส.ค.) ที่บ้านเอราวัณ เลขที่ 88 ม.8 บ.โคกสูง ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ กลับไม่พบ จาพนม ยีรัมย์ เดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพบิดาตามที่มีกระแสข่าวในช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า จาพนม ได้ยกเลิกคิวแสดงหนังเรื่อง ทีมล่าเฉียดนรก 2 แต่อย่างใด และยังไม่ทราบสาเหตุ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์พี่น้องของ จาพนม ต่างให้การปฏิเสธและงดให้สัมภาษณ์ ระบุเพียงว่าครอบครัวยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เพราะอยู่ในช่วงเสียใจกับการจากไปของบิดาอยู่ ขณะที่บรรยากาศโดยทั่วไปพบมีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน เดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรมกันอย่างคับคั่งด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลด และในวันนี้มีเจ้าภาพร่วมสวดอภิธรรมรวม 8 เจ้าภาพอีกด้วย ส่วนพิธีฌาปณกิจศพจะจัดขึ้นที่วัดบ้านโคกสูง ในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมต่อไป

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ จาพนม เมื่อคืนที่ผ่านได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Tony Jaa Official เกี่ยวกับการจากไปของคุณพ่อ โดยได้ชี้แจงเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ระบุว่า "ตามที่ท่านทั้งหลายได้ทราบข่าวเรื่องการจากไปอย่างกระทันหันของคุณพ่อผม มันเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งผมเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อว่าท่านได้จากไปจริงๆ ผมขอขอบคุณสำหรับทุกคำไว้อาลัยเเละกำลังใจที่มอบให้ผมในช่วงเวลาที่เศร้าโศกนี้ พ่อเป็นผู้ให้ชีวิตผม เลี้ยงดูผมมาตั้งเเต่ครั้งเยาว์วัย ให้การสนับสนุนเเละผมอยากให้พ่อรู้ว่าพ่อจะอยู่ในใจผมไปตลอดจนกว่าชีวิตผมจะหาไม่ครับ ทุกคนในโลกนี้ล้วนต้องเผชิญกับความสูญเสียเเละโศกเศร้าด้วยกันทั้งนั้นเเละผมก็เช่นกัน ผมจะต้องเข้มเเข็งเเละจะดำเนินชีวิตต่อไปในเเนวทางที่ผมเชื่อว่าพ่อจะต้องภูมิใจ" พร้อมลงชื่อ "จาพนม"

ขอบคุณภาพและเนื้อหาข่าวจาก ไอ.เอ็น.เอ็น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไร้เงา จาพนม ยีรัมย์ ร่วมงานศพพ่อที่สุรินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook