หนุ่มอังกฤษอัพยาคลั่ง! ทำร้ายสาวไทย พุ่งชนกระจกดับคาห้องพัก

หนุ่มอังกฤษอัพยาคลั่ง! ทำร้ายสาวไทย พุ่งชนกระจกดับคาห้องพัก

หนุ่มอังกฤษอัพยาคลั่ง! ทำร้ายสาวไทย พุ่งชนกระจกดับคาห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 23 สิงหาคม 2557 ร.ต.ท.ขวัญชัย นัมคณิสรณ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชาวต่างชาติเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวน พร้อมทั้งประสานแพทย์ รพ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุ ภายห้องพัก พบว่าข้าวของกระจัดกระจาย เศษกระจกเกลื่อนพื้น และเลือดกระเซ็นไปทั่วบริเวณตรวจสอบพบร่าง นายเจสัน วิลเลี่ยม เฟนเนอรี่ อายุ 25 ปี สัญชาติอังกฤษ อยู่ในสภาพเปลือยกาย นอนหงายหน้าเสียชีวิตกลางห้องพัก มีร่องรอยถูกของมีคม แทงเข้าที่ริมฝีปาก ใต้คาง หน้าอก และตามร่างกายอีกหลายแห่ง เป็นบาดแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้ยังพบ สลิงก์ เข็มฉีดยา ตกอยู่บนโซฟา และกัญชายัดใส้มวนบุหรี่ วางอยู่บนโต๊ะ ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน น.ส.จรรจิรา (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี แฟนสาวชาวไทย ให้การอ้างว่า คบหากับนายเจสัน มาประมาณ 1 ปีเศษ หลังจากเลิกงานได้เข้ามาในห้องพักพบผู้ตาย และเพื่อนผู้ตายพร้อมแฟนสาวชาวไทยอีกคู่ กำลังคุยกันอยู่ลักษณะสีหน้าเคร่งเครียด จากนั้นผู้ตายได้นำยาเสพติดประเภทโคเคนละลายใส่น้ำแล้วดื่มกินเข้าไป พร้อมกับเสพกัญชาเข้าไป ประกอบกับอาการเครียดจัด ก่อนที่ผู้ตายจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งปรี่เข้ามาจิกศีรษะตนและพยายามทำร้าย

จากนั้นเหตุการณ์เริ่มชุลมุนทำให้เพื่อนผู้ตายและแฟนสาวหลบหนีไปจากห้องพักดังกล่าว เหลือตนกับผู้ตาย และมีการกอดปล้ำกัน ก่อนตนจะวิ่งหลบหนีออกมาจากห้องพัก หลังจากนั้นเพื่อนข้างห้องแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เมื่อผู้ตายเห็นคนจำนวนมาก เกิดคุมสติตัวเองไม่ได้ วิ่งชนกระจกบานเลื่อนห้องพักจนเลือดกระเซ็นและมีบาดแผลหลายแห่ง ก่อนมานอนชักเกร็งอยู่กลางห้องพักแล้วเสียชีวิตในที่สุด

ภายหลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบสาเหตุการตายที่แน่ชัด เบื้องต้นจึงถ่ายรูปสถานที่จุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรยังนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook