เฒ่าวัย 63 ปี คิดไม่ซื่อปีนบ้านหม้ายสาววัย 49 หวังลวนลาม โดนยิงสวนอาการสาหัส
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/330/1654123/22.jpgเฒ่าวัย 63 ปี คิดไม่ซื่อปีนบ้านหม้ายสาววัย 49 หวังลวนลาม โดนยิงสวนอาการสาหัส

    เฒ่าวัย 63 ปี คิดไม่ซื่อปีนบ้านหม้ายสาววัย 49 หวังลวนลาม โดนยิงสวนอาการสาหัส

    2014-08-23T16:02:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อวันที่ 23 ส.ค.57 ร.ต.ท.รัชกฤช เค้าแคน ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทองได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณบ้านเลขที่ 79/1หมู่ 1 ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลวิเศษชัยชาญ

    ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูนและที่บริเวณหลังบ้านดังกล่าวพบคนร้ายถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงที่บริเวณด้านหลังได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนร้องครวญคราง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ทราบชื่อต่อมาคือ นายไสว รักสนิท อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 7 ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันทร์ จ.สุพรรณบุรี

    จากการสอบสวนเบื้องต้น นางโสภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุให้การว่า เมื่อหลายวันก่อนนายไสว ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรายนี้ รู้จักกันเนื่องจากมาแอบชอบพอตนเอง โดยที่ตนเองไม่ชอบ เนื่องจากทราบว่ามีลูกเมียอยู่แล้ว แต่นายไสวไม่ยอมเลิกรา ได้นำปืนมาขู่หลายหนว่าถ้าไม่ยอมรับเป็นแฟนจะยิงให้ตาย จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.วิเศษชัยชาญ แล้ว

    และ นางโสภา ยังเล่าต่ออีกว่าเมื่อกลางดึกวันนี้ นายไสว ได้ขับรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เทน่า สีน้ำเงิน ทะเบียน กลบ 4 สุพรรณบุรี มาจอดไว้ที่ป่าหลังบ้านและได้งัดหน้าต่างปีนเข้ามาในห้องนอนของตนเพื่อลวนลาม จึงได้ต่อว่าพร้อมกับขับไล่ให้ออกจากบ้านแต่นายไสว ไม่ยอมได้เดินเข้ามาฉุดกระชากตนเองจึงร้องเรียกให้คนในบ้านตื่นออกมาช่วยเหลือและเกิดการต่อสู้กันเป็นช่วงที่ชุนละมุนได้มีมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด นายไสวได้ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ด้านหลังแล้ววิ่งหนีออกจากบ้านไปทางหลังบ้านโดยพบกองเลือดอยู่ที่เกิดเหตุ 3 กองห่างจากบ้านประมาณ 30 เมตร และนายไสวได้ล้มลงนอนร้องครวญครางอยู่หลังบ้าน

    ด้าน ร.ต.ท.รัชกฤช เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องตนทราบว่า นายไสว ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นมาชอบพอ นางโสภา แต่ นางโสภา ไม่เล่นด้วยและมีปัญหากันหลายหนในเรื่องการตามตื้อ เคยได้นำอาวุธปืนไปข่มขู่นางโสภา และมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.วิเศษชัยชาญแล้ว และครั้งนี้ได้บุกรุกเข้าไปในบ้านนางโสภา ก่อนโดนอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นในแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในยามวิการ และดำเนินการสอบสวนขยายผลหาผู้ที่ลงมือยิงนายไสว พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป