เฒ่าวัย 63 ปี คิดไม่ซื่อปีนบ้านหม้ายสาววัย 49 หวังลวนลาม โดนยิงสวนอาการสาหัส

เฒ่าวัย 63 ปี คิดไม่ซื่อปีนบ้านหม้ายสาววัย 49 หวังลวนลาม โดนยิงสวนอาการสาหัส

เฒ่าวัย 63 ปี คิดไม่ซื่อปีนบ้านหม้ายสาววัย 49 หวังลวนลาม โดนยิงสวนอาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.57 ร.ต.ท.รัชกฤช เค้าแคน ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทองได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณบ้านเลขที่ 79/1หมู่ 1 ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลวิเศษชัยชาญ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูนและที่บริเวณหลังบ้านดังกล่าวพบคนร้ายถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงที่บริเวณด้านหลังได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนร้องครวญคราง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ทราบชื่อต่อมาคือ นายไสว รักสนิท อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 7 ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันทร์ จ.สุพรรณบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางโสภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุให้การว่า เมื่อหลายวันก่อนนายไสว ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรายนี้ รู้จักกันเนื่องจากมาแอบชอบพอตนเอง โดยที่ตนเองไม่ชอบ เนื่องจากทราบว่ามีลูกเมียอยู่แล้ว แต่นายไสวไม่ยอมเลิกรา ได้นำปืนมาขู่หลายหนว่าถ้าไม่ยอมรับเป็นแฟนจะยิงให้ตาย จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.วิเศษชัยชาญ แล้ว

และ นางโสภา ยังเล่าต่ออีกว่าเมื่อกลางดึกวันนี้ นายไสว ได้ขับรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เทน่า สีน้ำเงิน ทะเบียน กลบ 4 สุพรรณบุรี มาจอดไว้ที่ป่าหลังบ้านและได้งัดหน้าต่างปีนเข้ามาในห้องนอนของตนเพื่อลวนลาม จึงได้ต่อว่าพร้อมกับขับไล่ให้ออกจากบ้านแต่นายไสว ไม่ยอมได้เดินเข้ามาฉุดกระชากตนเองจึงร้องเรียกให้คนในบ้านตื่นออกมาช่วยเหลือและเกิดการต่อสู้กันเป็นช่วงที่ชุนละมุนได้มีมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด นายไสวได้ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ด้านหลังแล้ววิ่งหนีออกจากบ้านไปทางหลังบ้านโดยพบกองเลือดอยู่ที่เกิดเหตุ 3 กองห่างจากบ้านประมาณ 30 เมตร และนายไสวได้ล้มลงนอนร้องครวญครางอยู่หลังบ้าน

ด้าน ร.ต.ท.รัชกฤช เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องตนทราบว่า นายไสว ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นมาชอบพอ นางโสภา แต่ นางโสภา ไม่เล่นด้วยและมีปัญหากันหลายหนในเรื่องการตามตื้อ เคยได้นำอาวุธปืนไปข่มขู่นางโสภา และมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.วิเศษชัยชาญแล้ว และครั้งนี้ได้บุกรุกเข้าไปในบ้านนางโสภา ก่อนโดนอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นในแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในยามวิการ และดำเนินการสอบสวนขยายผลหาผู้ที่ลงมือยิงนายไสว พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook