ใบเตยมอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ดีเจแมนในคอนเสิร์ต

ใบเตยมอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ดีเจแมนในคอนเสิร์ต

ใบเตยมอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ดีเจแมนในคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'ใบเตย อาร์สยาม' โผล่มอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ดีเจแมนในงานคอนเสิร์ต รับรถชนแท่งปูนเหตุรีบมาดูฝ่ายชาย เผยทำ Ice Bucket พร้อมบริจาคเงิน 1 แสน ไม่หวั่นโดนด่าเกาะกระแสแจงทำบุญ ไม่รู้ ฟิล์ม โดนจับที่เกาหลี

เรียกว่าหวานแรงดีไม่มีตกสำหรับคู่ของ "ใบเตย อาร์สยาม" และ "ดีเจแมน พัฒนพล" ล่าสุด สาวใบเตยโผล่มามอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ในงานคอนเสิร์ตที่ดีเจแมนขึ้นร้องเพลงอีกด้วย งานนี้เจอตัวทั้งคู่ในงาน ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ตอน เลิฟ เซอเคิล โดยดีเจแมนกล่าวว่า "ดีครับ บอกเค้า ๆ ก็รีบมาบอกเป็นงานการกุศลของคลื่นป๊า เค้าก็โอเคครับ" สาวใบเตยกล่าวต่อว่า "ลืมบอกว่าเอารถไปชนมา (หัวเราะ) แถวพระราม 9 ไม่มีใครผิดใครถูกคือหนูรีบมากเพราะว่ากลัวไม่ทัน คู่กรณีก็ไม่เป็นอะไรเหมือนกับเค้าเป็นที่รับเหมาก่อสร้างและหนูขับพุ่งไปหาเค้าเอง เป็นสถานที่ก่อสร้างหลังเซ็นทรัลพระราม 9 เลยค่ะ ถามว่าชนบ่อยมั้ยก็ไม่บ่อยค่ะ ด้วยความรีบพยายามจะขึ้นไปลักไก่กลับรถ กันชนข้างหน้าอะไรก็หักหมดเลย แต่ตอนชนไม่รู้หรอกว่าเป็นอะไรแต่พอขับไปทำไมรู้สึกว่ารถมันครืด ๆ เตรียมเคลมเลยค่ะ"

ส่วนเรื่องที่สาวใบเตยทำ Ice Bucket ว่าเป็นอย่างไรบ้างนั่น และกลัวมั้ยว่าจะโดนหาว่าเกาะกระแส สาวใบเตยเผยว่า "ดีค่ะ สนุกมาก ๆ เลยก็หนาวจับใจ เย็นของจริงเลย คือจริง ๆ แล้วก็อยากได้เย็นกว่านั้น อย่างเมืองนอกเค้าจะหนาวและพอทำก็รู้สึกได้จริงกว่าเรา แต่ว่าเราอยากให้มองว่าประเทศไทยเนี้ยเห็นมีคนมาคอมเม้นท์ในเฟซบุ๊กว่า เนี๊ยไม่ถูกต้องนะใช้ดารามาทำ ความจริงแล้วประเทศไทยใบเตยว่าเค้าเน้นทำเพื่อการทำบุญจริง ๆ เพราะว่าเราได้นำรายได้ต่าง ๆ จากที่พวกเราไปทำให้คนที่เค้าต้องการความช่วยเหลือก็อยากจะฝากไว้ด้วย ที่บริจาคไปตอนนี้มูลนิธิ 1 แสนบาทค่ะ สำหรับ ALS ของประเทศไทยนะคะ รวมถึงอีกหนึ่งอันที่ลงในไอจีไว้ก็สองอันค่ะ"

ทางด้านหนุ่มแมนก็บอกว่า "ก็ต้องทำบุญครับ ตัวผมเองคงไม่พูดก็ทำไม่เยอะ แต่ตัวน้องเค้าทำแบบนี้ตลอดอยู่แล้ว ก็ตอนนี้มีลูกอาโน้ต เชิญยิ้ม พี่ขวัญ ลูกอาโย เพื่อนแม่ก็ท้ามา กะว่าน่าจะวันนี้ให้น้องเป็นคนสาด ไปบริจาคให้มูลนิธิโคโยตี้ครับผม

พูดเล่นครับ ก็จะทำบุญให้กับมูลนิธิหนึ่งที่พี่โน้ตส่งมาเกี่ยวกับทางภาคใต้ครับ"

ส่วนเรื่องกลัวมั้ยจะโดนหาว่าเกาะกระแสนั่น สาวใบเตยกล่าวว่า "อ่อ ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าคนทำก็เยอะมาก เพราะมันคือการช่วยเหลือคน" ดีเจแมนเสริมต่อว่า "เอาเป็นว่าคนที่ว่าเนี๊ยทำแล้วส่งมาให้ดูดีกว่านะครับ อย่าเอาแต่ว่า ๆ เราทำอะไรเราบริสุทธิ์ใจและก็คนอื่นเค้าทำกันเยอะแยะนะครับ แต่ถ้าคุณว่าผมแล้วคุณทำบุญก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าคุณไม่ทำแล้วมาว่าเดี๋ยวเจอกัน"

เมื่อถามว่าสาวใบเตยได้มีโอกาสทราบเรื่องหรือยังที่หนุ่มฟิล์มทำ Ice Bucket ที่เกาหลีจนโดนจับนั่น สาวใบเตยเผยว่า "จริงหรอ ก็อยากจะบอกว่าระวังหน่อยนะคะ ผู้จัดหลัง ๆ ค่อนข้างเพี้ยนไม่ได้นะคะ ก็ไม่หรอกพี่ฟิล์มเค้าก็นึกว่าอยากทำ ไม่นึกว่าจะมีกฎประเทศไหน อะไร ยังไง ก็ระวังนิดนึงนะพี่ชายเดี๋ยวจะกลับมาเป็นผู้จัดต่อไม่ได้นะคะ มันอยู่ที่จุดหมายถ้าเค้าทำบุญก็ไม่เป็นไร คิดว่าเค้าคงมุ่งทำบุญหลัก ๆ ไม่มีอะไร แต่แค่ผิดประเทศแค่นั้นเอง"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook