"ใหม่ สุคนธวา" ปราบ "ตรัย" อยู่หมัด แพลนลั่นระฆังวิวาห์ปี 58

"ใหม่ สุคนธวา" ปราบ "ตรัย" อยู่หมัด แพลนลั่นระฆังวิวาห์ปี 58

"ใหม่ สุคนธวา" ปราบ "ตรัย" อยู่หมัด แพลนลั่นระฆังวิวาห์ปี 58
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กซี่สาว "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" แพลนแต่งแฟนหนุ่มนักแข่งรถ "ตรัย ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน" ปีหน้าเพราะเป็นปีที่ถูกโฉลก แต่งแล้วจะเฮงทั้งคู่ และก็ขอให้มั่นใจก่อนว่าฝ่ายชายเลิกเจ้าชู้ได้แน่นอนแล้วจริงๆ เจอเจ้าตัวมาร่วมงานบวงสรวงและฟิตติ้งละครซีรีย์ "ยัยเป็ดขี้เหร่"ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ใหม่ก็คุยให้ฟังว่า

ได้ข่าวว่าปีหน้าจะสละโสดแล้ว
"ถ้าใหม่ไม่ได้ปฏิเสธเขาไปก็คงได้แต่งในปีนี้ แต่ด้วยความที่ตกใจทำอะไรไม่ถูก ไม่เคยโดนผู้ชายขอแต่งงาน พูดผิดก็เลยบอกว่าไม่ อีกครั้งนึงก็ร้องไห้ใส่ซะงั้น เป็นคนที่ไม่อยากคืนคำก็ปล่อยเลยตามเลย แต่คิดว่าเป็นปีหน้าเพราะคุยกันมาอยู่ตลอด ในเรื่องของการวางแผนครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายก็อยากให้แต่งงาน ที่คิดว่าจะแต่งปีหน้าเพราะเป็นปีที่เฮงของใหม่คือปีกุนจะถูกกับปีขาลของพี่ตรัย จะยิ่งถูกถ้าเราแต่งงานในปีมะแม ตอนนี้เราก็ไม่อยากกดดันเขาเพราะช่วงที่เขาเป็นนิวเจเนอเรชั่นของการบริหารธุรกิจโรงงานของเขาต่อจากรุ่นคุณพ่อคุณแม่ ความเครียดความกดดันก็มี ภาระในการดูแลลูกน้องเป็นร้อยคน ก็อย่าเอาเรื่องแต่งงานไปใส่ในหัวให้เขาเครียดเลย เขาพูดตลอดทั้งเรื่องบ้านนู่นนี่นั่น เขาจะเป็นฝ่ายพูดเอง ใหม่จะนิ่งๆ ไม่กล้าเอ่ยเดี๋ยวจะดูแรง"

กลัวจะกลายเป็นเราพร้อมเขาไม่พร้อมหรือเปล่า
"เขาพร้อมตลอด เขาอยากแต่งงานตั้งนานแล้ว อยากมีลูกแต่ว่าที่ใหม่ไม่พร้อมเพราะใหม่กำลังสนุกกับการทำงาน และค่อนข้างซีเรียสและจริงจังกับการทำงานด้วย ในเรื่องของการเป็นพรีเซ็นเตอร์หุ่นของเรายังเป็นได้ตลอด ยังอยากหาเงินให้ครอบครัวได้เยอะกว่านี้อีก แต่บางครั้งการที่เราช้าเกินไป คุณพ่อคุณแม่เราอาจจะคอยและจะไม่มีความสุขได้ ก็อยู่ที่หลายๆอย่าง ใหม่เป็นคนไม่กล้าพูดก่อน ออกตัวแรงไม่ดี บอกเขาไปว่าถ้าหยุดในทุกเรื่อง เรื่องผู้หญิง มีทุกอย่างให้พร้อมมากขึ้น ไม่ให้ลูกลำบาก ใหม่ว่าเรื่องนี้ยังน้อยกว่าเรื่องผู้หญิงอีกนะ เรื่องผู้หญิงเรารู้สึกว่าต้องเอาให้มั่นคงก่อน ชัดเจน ไม่อยากทำให้มีปัญหากันและทำให้เตียงหักทีหลัง มันรู้สึกว่าเราโดนดูถูก ถ้าหยุดได้เราก็จะพร้อมเมื่อนั้น"

แสดงว่าที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงเกิดขึ้น
"ไม่มีค่ะ คนเคยเป็นเพลย์บอยมาก่อนมันก็นิดนึง อาจจะดูให้มั่นใจ เขาอ่ะดีที่เปลี่ยนชีวิตของเขาเลย เปลี่ยนในทุกๆเรื่องที่เป็นเขาจนเขาไม่เป็นตัวเอง การระมัดระวังตัวอยู่ใกล้ผู้หญิงเขาก็จะเหมือนโรคจิตไปนิดๆ แต่สิ่งที่เขาทำน่ารักและขอบคุณมาก มันเป็นสิ่งที่ผู้ชายน้อยคนที่จะทำให้ผู้หญิง มันเป็นเรื่องน่ารักเล็กๆน้อยที่เพลย์บอยทำให้เรา ก็รู้สึกว่าเรายังไม่เคยทำอะไรให้เขาขนาดนี้เลย ก็มีเรื่องเดียวการแข่งรถ เราไม่ไปอยู่ในสังคมแย่ๆ พริตตี้ไม่มาวุ่นวายและทำให้เรามีปัญหา อย่างน้อยคนที่อยู่ในสังคมแข่งรถไม่มีใครกลัวอะไรมากไปกว่าคำว่าพริตตี้ แต่เราก็ไม่ไปนั่งกลัวขนาดนั้นเพราะเราก็มีระดับพอ มีค่าพอ มีการศึกษาพอ อยากแย่งก็แย่งไปเลยผู้ชายคนเดียว พริตตี้ดีๆหลายคนก็มี ถ้าพริตตี้แต่งตัวดีๆไม่โป๊มาก ดูมีรสนิยมเราก็จะเรียกว่าพริตตี้ ถ้ามันไม่โอเคเราก็จะไม่ขอเรียกว่าพริตตี้นะคะ"

ต้องรอให้ฝ่ายชายมาขออีกรอบไหม
"ไม่รู้เขาจะกล้าขอหรือเปล่า ครั้งที่ 3 เนี่ย ก็เข้าใจเขานะ ถ้าเราพูดผิดอีกว่าไม่เขาก็คงเลิกแล้ว เขาก็รู้กันอยู่แล้วถ้าพร้อม ปีนี้เขาเล็งเรื่องทำยอดของโรงงานต้องเอาให้ได้กี่ล้าน เราก็เข้าใจ ได้แต่ขอพรพระถ้าอะไรที่เป็นคู่เราจริง ขอให้เรารอและเข้าใจ อภัยและคบกันได้นานๆจนถึงแต่งงาน ถ้าไม่ใช่ก็ขอให้ออกไปเลยตอนนี้ค่ะ"

แพลนแต่งปีหน้า ดูฤกษ์หรือยัง
"ใหม่ก็ศึกษาเรื่องพวกนี้เองด้วย ปีหน้าก็ดีแต่ยังไม่เคยไปดูฤกษ์กับหมอดูทีไหน มีความรู้สึกว่ามันกดดันเกินไป สมมติถ้าไปดูแล้วต้องแต่งภายในเดือนมกราคมเท่านั้น ไม่งั้นจะเป็นกาลกิณี เอาสะดวกดีกว่า บางครั้งฤกษ์ก็แค่ 20 เปอร์เซ็นต์ อย่าไปคิดมากค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ใหม่ สุคนธวา" ปราบ "ตรัย" อยู่หมัด แพลนลั่นระฆังวิวาห์ปี 58

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook