บอย ปกรณ์ ควง มาร์กี้ ทำบุญวันเกิด ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง

บอย ปกรณ์ ควง มาร์กี้ ทำบุญวันเกิด ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง

บอย ปกรณ์ ควง มาร์กี้ ทำบุญวันเกิด ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหน้าหนวด'บอย ปกรณ์' เผย 'มาร์กี้ ซื้อเสื้อบอลให้เป็นของขวัญวันเกิด ยันสถานะแค่พี่น้อง ไม่หวั่นไหวแฟนคลับจิ้นนอกจอ

เกิดใกล้กันแถมยังถูกจับให้เป็นคู่จิ้นกันอีกสำหรับ "บอย ปกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี" ล่าสุดสาวมาร์กี้ยังมอบเสื้อบอลให้เป็นของขวัญวันเกิดหนุ่มบอยอีกด้วย งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมทำบุญบ้านเด็กอ่อนพญาไท ปากเกร็ด โดยหนุ่มบอยเผยว่า "คือเค้าซื้อเสื้อฟุตบอลให้ผม ซึ่งถามว่าชอบมั้ย ผมก็ชอบครับเป็นทีมบาร์เซโลนา กี้อาจจะเซอร์ไพรส์กว่าผมนิดนึง เพราะว่าผมไม่มีทั้งของขวัญและไม่ได้ไปวันเกิดนางด้วย (หัวเราะ)" สาวกี้กล่าวเสริมว่า "มีแต่ส่งวิดีโอแฮปปี้เบิร์ธเดย์มา บอกเราง่วงแหละ ไปนอนแหละ (ขำ)"

เมื่อถามว่าสาวมาร์กี้ให้ของขวัญอย่างไรบ้าง หนุ่มบอยเผยว่า "เค้าก็ฝากไว้ที่แม่ครับ พอวันเกิดวันนั้นเจอกันเพราะว่าทำงานใกล้กันเลยไปทานข้าวกับที่บ้านด้วย มาร์กี้ก็เลยฝากของขวัญไว้ที่แม่ แต่บอกว่าให้เปิดหลังเที่ยงคืน เรื่องซื้อของวันเกิดให้มาร์กี้ ตอนนี้ก็แพลนไว้อยู่ครับ คือยังไงก็ต้องซื้อเพราะว่าถ้าไม่ซื้อเค้าก็คงต้องทวงอยู่ดี" มาร์กี้กล่าวว่า "ใช่คะ ไม่มีของอยากได้เป็นพิเศษ แต่ทวงตลอดว่าต้องได้นะของขวัญ เพราะเค้าบอกว่าไม่มี เราก็บอกว่าไม่จริง ยังไงก็ต้องมีของขวัญ (ยิ้ม)"

ส่วนเรื่องที่แฟนคลับจับเชียร์เป็นคู่จิ้นแถมกระแสยังแรง ลุ้นให้ทั้งสองคนเป็นแฟนกันเพราะต่างคนต่างโสดนั่น หนุ่มบอยกล่าวว่า "คือถามผม คือผมก็เข้าใจนะครับ ที่ถูกจับตามองแบบนี้เพราะว่าเราสนิทกันมาก จิ้นจากในละครมาด้วยแถมโสดทั้งคู่ก็ต้องมีคนจับตามองเป็นธรรมดา" มาร์กี้เสริมว่า "แต่ที่จริงมันก็ชินแล้วนะ เพราะมีข่าวด้วยกันแบบนี้มานานมากแล้วก็ค่อนข้างชิน ไม่ได้กลัวเรื่องกระแสเพราะทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ความรู้สึกของสองคนมากกว่า มันเป็นพี่น้องกันตั้งแต่เริ่มจนทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนี้อยู่ เป็นแบบนี้ก็มีความสุขดีแล้วค่ะ ถามว่ามีหวั่นไหวบ้างมั้ย คือเวลาคนมาเชียร์เราก็จะเฮฮาไป แต่ก็ไม่ได้อ่อนไหวหรือว่าอะไร โอกาสพัฒนามันตอบอยากนิดนึง เพราะว่ามันเป็นเรื่องอนาคตที่เราคาดเดาไม่ได้ แค่วันนึงมันเกิดอะไรขึ้นเราไม่อยากให้ดูเหมือนผิดคำพูด แต่ว่าทุกวันนี้ยังเป็นแค่พี่น้องกันจริง ๆ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ ควง มาร์กี้ ทำบุญวันเกิด ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook