เมย์ พิชญ์นาฏ ยังนอยด์ เพื่อนสารวัตรโจ้ เม้าท์มั่วไม่หยุด

เมย์ พิชญ์นาฏ ยังนอยด์ เพื่อนสารวัตรโจ้ เม้าท์มั่วไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พลิกเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องราวดี ๆ จนได้ สำหรับนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" หลังเจ้าตัวนำนาฬิกาสุดหรูที่อดีตคนเคยรัก "สารวัตรโจ้" ไปขายทอดตลอดจนได้เงินมาเป็นจำนวนสูงถึง 1.2 ล้านบาท ก่อนจะเดินสายทำบุญบริจาคเงินดังกล่าวให้กับองค์กรและมูลนิธิต่าง ๆ เพื่อสร้างความสบายใจให้กับตัวเอง!! แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวชวนปวดหัวจะยังไม่จบลงง่าย ๆ เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "วัตสันฉลองครบ 2 ล้านสมาชิก" สาวเมย์ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า จนถึงตอนนี้เพื่อนสนิทในกลุ่มของฝ่ายชายก็ยังมีการนำเรื่องไม่จริงของตนออกไปพูดอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งเจ้าตัวยังขอฝากเตือนผ่านสื่อด้วยว่าหากยังไม่จบดี ๆ ก็พร้อมที่จะงัดหลักฐานออกมาแฉกลับได้ทุกเมื่อ...

ล่าสุดเห็นว่าขายนาฬิกาเพื่อนำเงินไปทำบุญเรียบร้อยแล้ว ?
"ใช่ค่ะ ตอนนี้ทำไป 800,000 บาท แล้วค่ะ ซึ่งวันนี้เดี๋ยวเมย์ก็จะเดินทางไปไถ่ชีวิตโค-กระบือต่อเลย เป็นวัว 3 ตัว ควาย 3 ตัวค่ะ"

รู้สึกเสียดายบ้างไหมกับนาฬิกาที่ขายไป ?
"จริง ๆ มันก็มีคุณค่าทางจิตใจเราแหละ แต่พอมันมีคนพูดไม่ดีถ้าเมย์เก็บไว้ต่อเมย์ก็จะยิ่งรู้สึกไม่ดีไปด้วย ดังนั้นถ้าเก็บไว้แล้วไม่มีประโยชน์อะไรเราก็เอามาขายและนำเงินไปบริจาคช่วยคนอื่นดีกว่า ซึ่งสำหรับบุญตรงนี้เมย์ก็ต้องขอแบ่งไปให้เขาด้วยเนื่องจากเงินที่ได้มาก็เป็นเงินของเขา และหวังว่าเราทั้งคู่จะจบกันด้วยดีค่ะ"

ตั้งแต่เรานำนาฬิกาไปขายจนได้เงินมาทำบุญฝ่ายเขามีฟีดแบคอะไรบ้างไหม ?
"เมย์ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะเมย์บล็อกทุกอย่างที่จะทำให้เขาสามารถติดต่อเมย์ได้"

ส่วนตัวเรายังมีอะไรที่ทำให้รู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์ครั้งนี้อีกไหม ?
"ก็ยังมีอยู่อย่างหนึ่งค่ะ คือคนของเขาหรือว่าเพื่อน ๆ ของเขาที่ยังเอาเมย์ไปพูดเอาไปบอกคนอื่นว่ารถเป็นชื่อเมย์ ซึ่งมันจะเป็นชื่อเมย์ไปได้ยังไง ในเมื่อเมย์ไม่เคยเซ็นไม่เคยอะไรเลย เมย์ไม่เคยมีเอกสารการซื้อขาย เมย์ไม่เคยขอให้เขาซื้ออะไรให้ วันที่เขารักเราเขาก็เอานู่นเอานี่มาให้เรา แต่เวลาที่เราทะเลาะกันหรือเขาโมโหเวลาที่เขาทวงไปหรือเอาคืนไปหมดแล้ว ก็อยากให้ไปบอกเพื่อน ๆ ว่าได้คืนไปแล้ว จะได้ไม่ต้องมาเม้าท์เมย์แบบนี้อีก เพราะว่ามันเป็นชื่อเมย์ไม่ได้ เมย์ไม่เคยเซ็นอะไรเลย ดังนั้นถ้ามันเป็นชื่อเมย์จริงก็แสดงว่าเมย์คงโดนขโมยเอกสารและโดนปลอมลายเซ็นแล้วแหละ ซึ่งตรงนี้มันก็เอาเรื่องได้อีกเหมือนกัน อีกอย่างถ้าเอกสารตรงนี้เป็นชื่อเมย์จริงและเขาให้เมย์ด้วยความรักเหมือนที่เขาไปบอกกับเพื่อนเขา คุณก็ช่วยเอามาคืนเมย์สิ เมย์จะได้เอาไปขายและนำเงินไปบริจาคต่ออีกให้หมดเลยค่ะ"

คิดจะเอาหลักฐานหรืออะไรออกมาชี้แจงอีกไหมว่าของตรงนี้มันไม่ใช่ของเราจริง ๆ ?
"หลักฐานเมย์ไม่รู้เพราะของมันอยู่ที่เขา แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มันมีชื่อเมย์ เมย์ก็สามารถเอาเรื่องได้ค่ะ เพราะเมย์ไม่เคยเซ็นอะไรเลย ดังนั้นถ้าเขามีเขาก็คงปลอมลายเซ็นเมย์ไปแล้วแหละ"

ตอนนี้หลายคนก็เริ่มมองแล้วว่าฝ่ายชายไม่ค่อยแมนเท่าไหร่ที่ออกมาทวงของจากเรา ?
"คือเอาจริง ๆ เมย์เองก็มีแฟนมาหลายคน แต่ก็ไม่เคยมีใครมาทวงหรือไม่เคยมาทำอะไรแบบนี้กับเมย์ ก็เอาเป็นว่าไม่เป็นไรค่ะ เมย์แค่อยากเก็บอะไรดี ๆ ไว้ ซึ่งสำหรับตัวเขาเองสิ่งดี ๆ ที่เขาทำให้เมย์ก็ยังกับไว้ในใจของเมย์อยู่ ดังนั้นเมย์ก็ขอให้เราจบกันดี ๆ ดีกว่าค่ะ หลังจากนี้เมย์จะจะทยอยทำบุญไปเรื่อย ๆ"

เรื่องนี้ถือว่าหนักที่สุดสำหรับเราเลยไหม ?
"เมย์มองว่าเมย์กับเขาเรายังสามารถเป็นเพื่อนกันได้นะ เพราะเมย์เชื่อว่าเมย์รู้จักเขามากกว่าเพื่อนเขาทุก ๆ คน เมย์เคยเห็นในทุก ๆ ด้านของเขา ซึ่งเรื่องนี้มันก็ขึ้นอยู่กับเขาแล้วแหละว่าเขาจะยังอยากเป็นเพื่อนเมย์ไหม และอยากให้เราจบเรื่องนี้กับแบบดี ๆ หรือเปล่า"

อย่างก่อนหน้านี้เรื่องคนในเฟซบุ๊คเขาได้มีการขอโทษเราเรียบร้อยแล้วหรือยัง ?
"ขอโทษเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ว่าเขาจะเต็มใจหรือถูกใครบังคับแต่ถ้าเขาขอโทษเมย์ก็ให้อภัยค่ะ เมย์ไม่อยากคิดมากอะไรกับตรงนี้"

แสดงว่าเราก็ไม่ได้คิดที่จะฟ้องร้องคนที่ปล่อยข่าวสร้างความเสียหายให้เราแล้ว ?
"ก็อย่างที่บอกค่ะเขาขอโทษเมย์เรียบร้อยแล้วเมย์ก็คงไม่จำเป็นต้องฟ้องอะไรอีก แต่เมย์ขออย่างเดียวคือขอให้เขาหยุดว่าอะไรเมย์ที่มันไม่ใช่เรื่องจริงอีก เพราะถ้าหากมันไม่จบ เมย์ก็มีหลักฐานอีกเยอะมากค่ะ"

ล่าสุดในอินสตาแกรมเรามีการโพสต์คลิปยิงปืนด้วยหลายคนก็เลยจับไปโยงว่าเราตั้งใจจะประชดใครหรือเปล่า ?
"ไม่เลยค่ะ เมย์แค่เป็นคนที่ชอบเล่นกีฬาเฉย ๆ แถมสมัยเรียนเมย์ก็เคยอยู่ชมรมยิงปืน ซึ่งในคลิปที่เห็นก็คือตอนนั้นมีเพื่อนชวนให้ไปลองดูพอดี เมย์ก็เลยตอบตกลงไปแค่นั้นเองค่ะ"

สถานะของเรากับปาล์มตอนนี่จะมีโอกาสกลับมาลุ้นอีกครั้งได้ไหม ?
"ตอนนี้ยังไม่ได้มีฟิวส์ที่จะกลับมาเป็นแบบนั้นค่ะ เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้เราก็รักกันอยู่แล้ว ซึ่งในอนาคตหากวันไหนมันมีโอกาสที่เราจะได้ดีกันจริง ๆ เมย์สัญญาว่าเมย์จะออกมาบอกแน่นอน แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ใช่ค่ะ"

เรียกว่าเขาก็เป็นคนที่มาช่วยรักษาแผลใจให้เรา ?
"ไม่เกี่ยวค่ะ ปาล์มเขาแค่อยู่ข้างเมย์เสมอ เหมือนกับเพื่อนคนอื่น ๆ ของเมย์ที่อยู่ข้างเมย์เสมอ อีกอย่างปาล์มเขาเป็นคนดีและเขาเป็นห่วงเราแค่นั้นเองค่ะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฏ ยังนอยด์ เพื่อนสารวัตรโจ้ เม้าท์มั่วไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook