ลืออาถรรพ์เลข 13 กระบะชนประสานงาดับ 5 ศพ

ลืออาถรรพ์เลข 13 กระบะชนประสานงาดับ 5 ศพ

ลืออาถรรพ์เลข 13 กระบะชนประสานงาดับ 5 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ส.ค.) มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักข้ามเลน ชนรถกระบะบรรทุกน้ำมันปาล์ม ที่บริเวณทางโค้ง ถนนนาแสง-ดงเกษม ต.นาแสง อ.ศรีวิลัย จ.บึงกาฬ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก โดยรถที่เกิดเหตุเป็นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ชนประสานงากับกระบะอีกคัน ที่ถนนนาแสง-ดงเกษตร อ.ศรีวิลัย จ.บึงกาฬ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าสีดำ 4 ประตู ทะเบียน กฉ 1642 สกลนคร พลิกคว่ำอยู่ข้างถนน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดอยู่คาซากรถ จึงต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างออกมาได้อย่างทุลักทุเล เนื่องจากบางส่วนของรถจมน้ำอยู่ นอกจากนี้ยังมีผู้ตายและบาดเจ็บกระเด็นออกมานอกรถ รวมมีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร บนถนนพบรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน บค 2461 บึงกาฬ บรรทุกเม็ดปาล์มน้ำมันเต็มคันรถจอดอยู่สภาพด้านหน้าพังยับ โดยมีนายคำ เนินทราย อายุ 72 ปี เป็นคนขับ

สอบสวนนายดวน สุมาลัย อายุ 36 ปี คนขับรถโตโยต้าที่ได้รับบาดเจ็บแขนขวาหักและกระดูกต้นคอเคลื่อน แต่ยังพอให้การได้ เผยว่า ตนและญาติ 4 คน กำลังจะเดินทางไปที่วัดคำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ขณะขับรถออกจากบ้านได้ประมาณ 5 กิโลเมตร กำลังจะแซงรถจักรยานยนต์ที่วิ่งนำหน้า อยู่ๆ รถจักรยานยนต์คันนั้นก็เลี้ยวรถกลับ จึงตัดสินใจหักหลบ แต่รถเสียหลักข้ามเลนไปชนกับรถปิกอัพคู่กรณีที่วิ่งสวนมา และเห็นเหตุการณ์จึงหยุดรถ แต่ก็ถูกเฉี่ยวชนจนได้ ก่อนที่จะเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

จากอุบัติเหตุดังกล่าว เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากผู้พบเห็น เนื่องจากรถกระบะ ทั้ง 2 คัน ที่ประสบอุบัติเหตุชนกัน มีเลขทะเบียนที่รวมกันแล้วได้เลข 13 ชึ่งเป็นเลขอาถรรพ์ จนบางที่ไม่ให้นำเลขดังกล่าวมาใช้แล้ว ส่วนสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ว.2 ว.8 ทันเหตุทั่วไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook