พ่อเลี้ยงโหดใช้บุหรี่จี้ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย3ขวบ

พ่อเลี้ยงโหดใช้บุหรี่จี้ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย3ขวบ

พ่อเลี้ยงโหดใช้บุหรี่จี้ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย3ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุพ่อเลี้ยงวัย 17 ปี ใช้บุหรี่จี้ลูกสาววัย 3 ขวบ เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจเข้าช่วยเหลือ

ร.ต.ท.ศิวนัส สุวรพันธ์ พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน รับแจ้งจากประชาชนให้เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย ภายในห้องพักย่านคลองตัน จึงประสานตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำรถพยาบาลเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ น้องการ์ตูน (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 3 ขวบ อยู่ในความดูแลของเพื่อนบ้านที่เช่าห้องอยู่ตึกเดียวกัน โดยไม่พบพ่อและแม่เด็ก สภาพเด็กอยู่ในอาการอิดโรย หิวโซ ร่างกายมีรอยฟกช้ำดำเขียวทั่วร่าง โดยเฉพาะแผ่นหลังมีรอยเฆี่ยน ศีรษะขมับขวาบวมปูด ใบหน้าเขียวช้ำ สะโพกขวาฟกช้ำ แขนและขาทั้งสองข้างรวมทั้งริมฝีปากล่าง มีรอยจี้ของบุหรี่เป็นแผลที่ตกสะเก็ด เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการช่วยเหลือนำส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน พร้อมประสานศูนย์ประชาบดี แล้วทำเรื่องส่งตัวน้องการ์ตูนรักษาตัวตรวจร่างกายที่ ร.พ.ตำรวจ

ทั้งนี้ น.ส.อริสรา สุขรักษา อายุ 19 ปี แม่น้องการ์ตูน ได้เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุ ผู้ที่ทำร้ายลูกคือ สามีของตนเอง ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงลูก อายุ 17 ปี มีอาชีพเป็นสัปเหร่ออยู่ที่วัดธาตุทอง ก่อเหตุขณะที่เมาสุรา

อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจร่างกายเด็กหญิง จากแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ พบว่ามีกระดูกแตกที่แก้ม และรอยฟกช้ำตามร่างกาย แพทย์จึงให้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ และมารดาของเด็กได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย และรอสอบปากคำผู้ต้องหา รวมทั้งเด็กหญิงคนดังกล่าวก่อน

ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จะเข้าติดตามความคืบหน้าการดำเนินคดีที่สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook