แต้วปัดเตรียมแต่งต้นจ่อเซอร์ไพรส์วันเกิด

แต้วปัดเตรียมแต่งต้นจ่อเซอร์ไพรส์วันเกิด

แต้วปัดเตรียมแต่งต้นจ่อเซอร์ไพรส์วันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แต้ว ณฐพร' ปัดเตรียมแต่งต้น จ่อเซอร์ไพรส์วันเกิดฝ่ายชาย อุบบอก ดีใจกระแสละครแรง ยินดีคนจับจิ้นมาริโอ้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าสาว "แต้ว ณฐพร" เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มต้นนั่น ทำเอาหลายคนช็อคไปตามๆ กัน ล่าสุดเจอตัวสาวแต้วที่มาร่วมงาน วัตสัน ฉลองสมาชิกครบ 2 ล้านคน ณ เซ็นทรัล พระราม 9 โดยสาวแต้วปฏิเสธพร้อมทั้งชี้แจงว่า "ไม่ใช่ค่ะ เป็นงานแต่งพี่สาวค่ะ เราก็แค่เป็นคนอยู่เบื้องหลังช่วยงาน กับเรื่องที่หลายคนมองว่าตนคบกับหนุ่มต้นและหน้าคล้ายกัน ก็ดีค่ะอย่างเวลาลงรูปคู่กันคนก็จะกดไลค์เยอะกว่าปกติ ก็ดีค่ะถ้าแบบว่าหน้าเหมือนกัน ถามว่าเป็นแรงกดดันที่คนเชียร์ให้แต่งงานกันมั้ย ไม่กดดันเลยค่ะ แล้วแต่อนาคตไม่มีใครรู้ว่าจะเป็นยังไง ชิวๆ สบายๆ ทำงานดีกว่าค่ะ ทุกครั้งที่โดนถามก็จะตอบว่ายังไม่คิดเลยค่ะ รู้สึกว่ายังมีความเป็นเด็ก ยังไม่ได้มีความรับผิดชอบอะไรขนาดนั้นค่ะ เพิ่งเริ่มทำงานเต็มที่ก็เลยยังไม่คิดดีกว่า"

ทางด้านวันเกิดของหนุ่มต้นที่ใกล้จะมาถึงนั่น สาวแต้วเผยว่า "คงซื้อของอะไรให้ทั่วไปค่ะ แรกๆ ก็มีเซอร์ไพรส์ค่ะ แต่งหลังๆ ก็จะบอกว่าอยากได้อะไรแล้วก็ไปซื้อให้ และก็คงมีไปกินข้าวกับเพื่อนๆ มากกว่าค่ะ ยังไม่ทราบว่าเป็นอะไรถ้าบอกไปเดี๋ยวเค้าจะรู้ ยังไม่บอกดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)"

เมื่อถามถึงเรื่องกระแสละครที่จับคู่กับหนุ่มมาริโอ้ จนหลายคนมองว่าทั้งคู่เคมีตรงกันและอยากให้มีละครคู่กันอีกนั่น สาวแต้วกล่าวว่า "ยังค่ะ ยังเป็นงานทั่วไปอย่างถ่ายแบบ แต่ว่าอย่างละครเดี๋ยวต้องดูอีกทีว่าจะมีรึเปล่า เรื่องที่คนมองว่าเคมีตรงกันก็ดีใจนะคะ คือโอ้เองเค้าเป็นคนทำงานง่าย เราเองก็รู้สึกแฮปปี้ที่เราทำงานร่วมกับเค้า ถ้าได้ร่วมงานกันอีกไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ตามเราก็ยินดีมากเลย กับงานหนังก็มีติดต่อเข้ามาเหมือนกันนะคะ แต่ว่าด้วยคิวก็ยังไม่โอเค เพราะว่าละครก็ต้องถ่ายสองเรื่องเลย ก็ยังไม่มีคิวให้หนังเลยค่ะ ถามว่าคิดถึงงานหนังมั้ย อย่าเรียกว่าคิดถึงเลยดีกว่าค่ะ เพราะอย่างตอนที่เล่นเด็กหอ เราไปเล่นแบบแจมๆ มากกว่า แต่ก็จะมีถามคนอื่นๆ บ้างกับพี่บอยหรือว่าโอ้เองว่าเป็นยังไง สนุกมั้ย เค้าก็บอกว่าต้องลองนะ คือถ้ามีโอกาสก็คิดว่าไม่น่าจะพลาดค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook