มืออาชีพพอ! จั๊กจั่น ปัดเกาเหลา แตงโม ยันร่วมงานได้

มืออาชีพพอ! จั๊กจั่น ปัดเกาเหลา แตงโม ยันร่วมงานได้

มืออาชีพพอ! จั๊กจั่น ปัดเกาเหลา แตงโม ยันร่วมงานได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนๆขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อดาราสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ไปงานอีเว้นท์เดียวกับนางเอกรุ่นน้องร่วมช่อง โดยสาวจั๊กจั่นร่วมถ่ายภาพหน้างานกับ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" แต่กลับไม่มีภาพร่วมเฟรมกับนางเอกช่องเดียวกันอีกคนอย่าง แตงโม ภัทรธิดา ซะอย่างนั้น เลยมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า จั๊กจั่นแท็คทีมกับปุ๊กลุกแบนอีกฝ่ายซะแล้ว งานนี้ฝ่ายสาวจั๊กจั่นจึงต้องออกมาโต้เป็นการด่วน ย้ำอยู่วงการ 12 ปี ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน!

ถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าเรากับ "ปุ๊กลุก" แทคทีมแบน "แตงโม"
"ไม่เกี่ยวค่ะ ต่างคนก็ต่างทำงาน มีหน้าที่ของตัวเอง จั่นก็ถ่ายละครของจั่นเอง"

ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับ "แตงโม"
"ได้ค่ะไม่มีปัญหา เราก็เป็นนักแสดง มีอาชีพรับจ้าง ทำได้อยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร โดยส่วนตัวพื้นฐานนิสัย จั่นเข้าวงการมา 12 ปี พี่ๆก็รู้ว่าจั่นไม่ใช่คนที่จะไปหาเรื่องใครก่อน ถ้าทำงานก็คือทำงาน ปกติ ไม่มีอะไร"

ล่าสุดไปออกงานอีเว้นท์ด้วยกันแต่ไม่ขอร่วมเฟรม
"มันบังเอิญมากกว่าค่ะ วันนั้นจั่นทำงานเช้าแล้วไปถึงงานสาย พอดีเจอน้องปุ๊กลุกหน้างานก็เลยเข้างานพร้อมกัน ถ่ายรูปพร้อมกันเท่านั้นเอง"

คนมองว่าเราแทคทีมกับ "ปุ๊กลุก" ไม่ถ่ายรูปร่วมกับ "แตงโม"
"มันก็หลายคนจับตามองเพราะทั้งสองคนเคยมีข่าวกับน้องเขา แต่จั่นบอกเลยว่าไม่อยากสานเป็นประเด็นต่อ จั่นรู้สึกว่าไม่ได้ดิ้นรนที่จะไปถ่ายรูปคู่ด้วย เหมือนกับเราก็เข้างานช้าแล้ว เรื่องมันก็นานมาแล้ว ถ้าเราอยู่เงียบๆของเราเฉยๆก็โอเค ยิ่งเราไปถ่ายรูปมันก็จะยิ่งมีประเด็นให้เล่นเข้าไปอีก อ๋อไม่ถูกกัน อยากให้เรื่องเงียบไป ไม่อยากให้เรื่องเปลืองพื้นที่สื่อ เอาเรื่องอื่นดีกว่าเพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ อย่างจั่นโสดไง คนไม่รู้จะเล่นเรื่องหนุ่มๆ ก็เลยไปเล่นข่าวเกาเหลา แต่เราก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ถ้าเจอให้ถ่ายร่วมเฟรมก็คือถ่ายได้ค่ะ แต่วันนั้นเราไม่ได้เจอกันแบบเข้างานพร้อมกันพอดี"

ทราบไหมว่ามางานเดียวกัน
"ไปถึงงานแล้วก็เพิ่งทราบค่ะ แต่เราก็ทำตัวปกติ เราก็เป็นรุ่นพี่ในวงการเท่านั้นเอง"

ส่วนตัวได้คุยกันนอกรอบไหม
"ไม่ได้คุยค่ะ เพราะไม่ได้มีธุระอะไรไปคุย"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มืออาชีพพอ! จั๊กจั่น ปัดเกาเหลา แตงโม ยันร่วมงานได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook