พิม ซอนย่า เปิดใจ! แท้งลูกเด็กหัวใจหยุดเต้น

พิม ซอนย่า เปิดใจ! แท้งลูกเด็กหัวใจหยุดเต้น

พิม ซอนย่า เปิดใจ! แท้งลูกเด็กหัวใจหยุดเต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พิม ซอนย่า" เปิดใจ สูญเสียทายาทอายุครรภ์ 3เดือน เพราะเด็กหัวใจหยุดเต้น ลั่นไม่เคยคิดท้อ พร้อมจับมือสามีเดินหน้าปั๊มทายาทต่อไป

นางแบบสาวชื่อดัง "พิม ซอนย่า คูลิ่ง" ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์สูญเสียลูกคนแรกซึ่งมีอายุครรภ์เพียง 3เดือน เมื่อปีที่ผ่านมา กลางงาน "ฉลองวันเกิดบู๊ทส์ครบรอบ 17ปี" หลังจากที่เจ้าตัวและสามีนักธุรกิจลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส "วิน โปลโดมินิก วัชรสินธุ์" พยายามมีลูกอย่างหนักมาตลอดระยะเวลา 2ปีเต็ม โดยสาวพิมเผยว่าสาเหตุเกิดจากโครโมโซมบางอย่างของเด็กมีความผิดปกติจึงทำให้หัวใจหยุดเต้นขณะอยู่ในครรภ์ แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังยืนยันจะไม่ท้อและขอเดินหน้าปั๊มทายาทตามความตั้งใจต่อไปอีกด้วย...

เรื่องน้องตอนนี้มีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"ยังเหมือนเดิมค่ะ คือเราก็พยายามทำทุกอย่างทำทุกวิธีมาตลอดแต่มันก็ยังไม่ติด แต่เราก็สู้ต่อไปนะคะ"

ส่วนตัวรู้สึกกังวลไหมเพราะยิ่งนานอายุเราก็ยิ่งเพิ่มขึ้น ?
"ไม่ได้กังวลนะคะ เพราะจริง ๆ แล้วเมื่อปีที่ผ่านมาตัวพิมเองก็เคยท้องไปรอบหนึ่งแต่ว่ายังไม่เคยบอกใคร เพราะว่าเขาไม่ได้อยู่กับพิมถึง 3เดือนเต็ม ๆ เนื่องจากโครโมโซมของเขาทำให้หัวใจเขาหยุดเต้นไปเอง หลังจากนั้นมาพิมก็พยายามทำใจและเดินหน้าออกกำลังกาย เช็คสุขภาพ บำรุงทุกอย่างอยู่ตลอดเวลาค่ะ ซึ่งล่าสุดที่พิมไปพบคุณหมอ คุณหมอก็ยังบอกเลยว่าไข่ของพิมแข็งแรงมากเหมือนสาวอายุ 27 เพียงแต่ว่าเขายังไม่มาเท่านั้นเอง ซึ่งพิมก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน"

คือที่ผ่านมาพี่พิมก็เจอกับเหตุการณ์สูญเสียน้องไปแล้ว ?
"ใช่ค่ะ ตอนนั้นน้องก็เกือบ 3เดือน แต่พิมจะพยายามสู้ต่อไปค่ะ (ยิ้ม)"

ได้ปรึกษาคุณหมอถึงวิธีอื่นบ้างไหม ?
"พิมทำทุกวิธีแล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่ว่าน้องยังไม่ติดเลยสักแบบหนึ่ง จนตอนนี้พิมมองว่ามันน่าจะอยู่ที่ดวงของเราแล้วแหละ"

รู้สึกท้อบ้างไหมเพราะเราก็ตั้งใจที่จะมีน้องมาก ?
"ไม่ท้อค่ะ พิมก็พยายามดูคู่ของพี่วิลลี่เป็นกำลังใจ เพราะเขาทำตั้ง 20กว่าครั้ง ดังนั้นพิมสู้ตายแน่นอนไม่เคยคิดท้อเลย (ยิ้ม) ยังไงพิมต้องฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พิมด้วยนะคะ"

ล่าสุดมีข่าวเพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดคอ ?
"ใช่ค่ะ คือพิมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายด้วยท่า Head stand (ยืนด้วยศรีษะ) บ่อยมาก เพราะมีครูโยคะบอกว่าถ้าทำท่านี้ไม่ต้องโบท็อกซ์พิมก็เลยทำทุกวัน จนในที่สุดมันก็ทำให้กระดูกคอไปกดทับกับเส้นประสาทและรู้สึกเจ็บจี๊ดที่หัว กระดกนิ้วไม่ได้ ซึ่งคุณหมอก็แนะนำให้ผ่าตัดและเอาไทเทเนี่ยมเข้าไปใส่ใน 4ข้อ ของกระดูกคอ นี่ก็เพิ่งจะหายเองค่ะ"

แสดงว่าการทำท่า Head Stand ก็มีผลเสีย ?
"พิมมองว่าสำหรับท่านี้คนที่มีกระดูกคอปกติทำมันก็จะเป็นเรื่องดีค่ะ แต่สำหรับคนที่ใช้งานเยอะหรือออกกำลังกายเยอะแบบพิมมันก็อาจจะทำให้เสื่อมมากจนปวดคอก็ได้ ซึ่งส่วนตัวพิมตอนนี้คุณหมอสั่งห้าม Head Stand ไปตลอดชีวิตเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ"

หลังจากผ่าตัดเราได้พักฟื้นมานานแค่ไหนแล้ว ?
"2เดือนเป๊ะเลยค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้กลับมาออกกำลังกายได้ปกติ เล่นโยคะได้ปกติแล้วค่ะ ไม่รู้สึกเจ็บแล้ว"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พิม ซอนย่า เปิดใจ! แท้งลูกเด็กหัวใจหยุดเต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook